agribank-vietnam-airlines

Bản Việt đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng qua tổng đài 24/7

T.T
T.T  - 
Nhằm hỗ trợ khách hàng tối đa nhất trong thời điểm dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, bên cạnh việc khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử hoàn toàn miễn phí, Ngân hàng Bản Việt cũng tiên phong triển khai thực hiện tất cả các nhu cầu dịch vụ khác qua tổng đài 24/7 dành cho khách hàng.
aa

Cụ thể là với các dịch vụ liên quan đến ngân hàng như: Đăng ký mở thẻ, phát hành lại thẻ nhận ngay tại nhà, nâng/hạ hạn mức giao dịch thẻ, đăng ký trả góp, thanh toán dư nợ trực tiếp; Dịch vụ về tiền gửi: Đăng ký/Thay đổi/Hủy đăng ký; Dịch vụ về ngân hàng điện tử: Đăng ký mới, cấp lại thông tin đăng nhập của tài khoản hoặc nâng/hạ gói dịch vụ theo hạn mức.

ban viet ho tro khach hang thuc hien dich vu ngan hang qua tong dai 247 trong mua dich
Dịch vụ “Phone Baning” sẽ giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu giao dịch với Ngân hàng

Theo đó, khách hàng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 24/7 1900 555 596, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng thực hiện tất cả các dịch vụ này qua Phone Banking mà không cần phải đến ngân hàng như bình thường.

Ngoài ra, Bản Việt cũng triển khai việc chuyển phát nhanh hồ sơ tận nhà khách hàng như: xác nhận số dư tiền gửi thanh toán, tiết kiệm; cung cấp chứng từ, sao kê, sổ phụ của khách hàng; xác nhận thông tin khoản vay như dư nợ, sao y tài sản đảm bảo, giấy đi đường là xe ô tô đang là tài sản bảo đảm.

Điểm đáng chú ý của dịch vụ tổng đài 24/7 lần này là bên cạnh việc tư vấn như thông thường, khách hàng có thể xử lý được các nhu cầu hoặc các vấn đề phát sinh khi giao dịch tài chính nêu trên một cách chủ động, không cần đi đến ngân hàng.

Mặt khác, dịch vụ tổng đài 1900 555 596 phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào khách hàng cần xuyên suốt tuần. Với thời điểm dịch bệnh vẫn còn nặng nề, nhiều tỉnh thành còn giãn cách thì đây là 1 kênh tiếp cận rất kịp thời và đúng nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Bản Việt chia sẻ “Trong thời điểm hạn chế tiếp xúc tối đa này, bên cạnh các dịch vụ, tiện ích “không tiếp xúc” qua kênh ngân hàng điện tử đã được triển khai, chúng tôi cũng tận dụng tối đa kênh Tổng đài 24/7 để giúp khách hàng giải quyết các nhu cầu tài chính khác một cách thuận tiện nhất, không chỉ dừng lại ở kênh tư vấn và giải đáp thắc mắc như thông thường.

Với lợi thế một ngân hàng linh hoạt, Bản Việt luôn kịp thời đưa ra các tiện ích, dịch vụ để đáp ứng đúng thời điểm cho khách hàng. Với kênh Phone banking qua tổng đài 24/7 lần này, chúng tôi cũng hy vọng mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi có thêm 1 kênh hỗ trợ các nhu cầu về ngân hàng trong thời điểm dịch bệnh này”.

Để khách hàng tìm hiểu kỹ hơn thông tin qua dịch vụ Tổng đài 24/7, khách hàng có thể gọi trực tiếp số tổng đài 1900 555 596 hoặc để lại tin nhắn trên fanpage Viet Capital Bank.

T.T

Tin liên quan

Tin khác

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

TP. Hồ Chí Minh triển khai thanh toán không tiền mặt Open loop

Ngày 11/4, Sở Giao thông Công chánh TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH MTV Đường sắt đô thị số 1 (HURC1), Trung tâm Quản lý Giao thông Công cộng TP. Hồ Chí Minh, Mastercard và Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức công bố triển khai thanh toán không tiền mặt theo công nghệ Open loop trên xe buýt.
HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

HDBank thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank Hà Nội

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Eximbank đồng hành cùng doanh nghiệp “vượt sóng” kinh tế toàn cầu

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là những doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, đang phải đối mặt với hàng loạt thách thức. Sự biến động tỷ giá, lãi suất, chi phí gia tăng - mỗi yếu tố đều có thể tạo ra những rào cản lớn đối với hoạt động kinh doanh.
Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Sacombank dành hơn 2,2 tỷ đồng hoàn đến 50% nạp tiền điện thoại

Từ nay đến hết 30/9/2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Kết nối mỗi ngày - Mở lối sống xanh” với tổng giá trị ưu đãi hơn 2,2 tỷ đồng.
BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

BVBank: Thông báo thay đổi địa chỉ BVBank chi nhánh Nghệ An và PGD Diễn Châu

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

Khai trương chi nhánh HDBank Tân An, điểm giao dịch thứ 377 của HDBank

HDBank vừa chính thức khai trương chi nhánh HDBank Tân An tại số 206-208 Hùng Vương, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An. Đây là điểm giao dịch thứ 377 của HDBank trên cả nước, nằm trong kế hoạch phát triển mạng lưới của HDBank, trong chiến lược tài chính toàn diện và gắn kết phát triển kinh tế địa phương.
VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank 5 năm liên tiếp là ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam

VietinBank tự hào được vinh danh “Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam” trong 5 năm liên tiếp, khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam. VietinBank không ngừng đổi mới và cung cấp các giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng doanh nghiệp.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data