agribank-vietnam-airlines

ARROW - Ông lớn nội thất nhà tắm châu Á chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

Bich Ly
Bich Ly  - 
Ngày 26/02/2025, showroom thiết bị vệ sinh chính hãng của thương hiệu hàng đầu thế giới ARROW đã chính thức ra mắt tại địa chỉ 218A Thành Thái, Phường 15, Quận 10, trung tâm tuyến phố vật liệu xây dựng và nội thất sầm uất bậc nhất TP Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu màn chào sân ấn tượng của một thương hiệu nội thất thông minh, minh chứng cho sự hợp tác toàn diện và lâu dài giữa đơn vị phân phối độc quyền là Công ty TNHH DASH và Tập đoàn Arrow Home.
aa

Thương hiệu thiết bị vệ sinh thông minh ARROW, do Công ty TNHH DASH hợp tác phát triển và phân phối độc quyền tại Việt Nam, vừa chính thức khai trương cửa hàng chính hãng đầu tiên tại 218A Thành Thái, Phường 15, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Đây là một bước đi chiến lược quan trọng của DASH, thể hiện cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn, đồng thời nâng cao chất lượng không gian sống đẳng cấp, tinh tế cho người Việt.

Showroom ARROW có quy mô lớn tọa lạc tại ngã ba Thành Thái - Tô Hiến Thành (Quận 10) - Cung đường VLXD sầm uất bậc nhất tại TP HCM
Showroom ARROW có quy mô lớn tọa lạc tại ngã ba Thành Thái - Tô Hiến Thành (Quận 10) - Cung đường VLXD sầm uất bậc nhất tại TP HCM

Buổi lễ khai trương với sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Công ty TNHH DASH, Arrow Home Group, các đối tác chiến lược, cùng nhiều khách mời là lãnh đạo các cơ quan ban ngành, các chuyên gia trong lĩnh vực và rất nhiều đối tác, khách hàng thân thiết.

Sự kiện đã diễn ra trang trọng, với các chương trình giới thiệu sản phẩm đặc sắc, mang đến cho khách tham quan cơ hội trải nghiệm trực tiếp các thiết bị vệ sinh cao cấp và công nghệ tiên tiến đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới ARROW.

Bà Lê Hoàng Diệu Tâm - Chủ tịch Công ty TNHH DASH phát biểu tại sự kiện
Bà Lê Hoàng Diệu Tâm - Chủ tịch Công ty TNHH DASH phát biểu tại sự kiện

Sự hợp tác giữa DASH và ARROW đánh dấu một bước phát triển mới cho thị trường nội thất nhà tắm thông minh tại Việt Nam. Chủ tịch Lê Hoàng Diệu Tâm, đại diện Công ty TNHH DASH, chia sẻ: "Chúng tôi tin rằng sự hợp tác này sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp từ một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới. Việc khai trương showroom ARROW tại Việt Nam là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của DASH, hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhập khẩu và cung ứng thiết bị nội thất nhà tắm thông minh."

Khẳng định cam kết lâu dài trong việc mang đến không gian sống đẳng cấp, Công ty TNHH DASH với quyết tâm hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty số 1 trong lĩnh vực phân phối vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới tại thị trường Việt Nam. DASH sẽ luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và xu hướng mới của thị trường.

Với không gian mua sắm hiện đại cùng trải nghiệm tiện nghi, mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm chất lượng cao mà còn là một hành trình mua sắm tuyệt vời.

Mỗi không gian trưng bày được thiết kế một cách tinh tế, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm trong môi trường thực tế, từ đó giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp cho không gian sống của mình.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để khách hàng có thể tìm thấy giải pháp tối ưu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích cá nhân. Đồng thời, công ty cũng luôn chú trọng xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, đối tác và cộng đồng, từ đó tạo nền tảng vững chắc góp phần nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng Việt.

Tại sự kiện, ông Tạ Vĩ, Phó Tổng Giám Đốc Arrow Home Group, bày tỏ niềm vinh dự khi được chia sẻ về một bước tiến quan trọng trong chiến lược toàn cầu của Tập đoàn ARROW. Ông Tạ Vĩ nhấn mạnh: “Trong 5 năm tới, mục tiêu của chúng tôi không chỉ là đạt được những bước đột phá trong từng phân khúc, mà còn phấn đấu trở thành thương hiệu dẫn đầu trong thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực bồn cầu thông minh.”

Khách hàng hào hứng trải nghiệm các tính năng hiện đại của thiết bị vệ sinh thông minh ARROW, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Khách hàng hào hứng trải nghiệm các tính năng hiện đại của thiết bị vệ sinh thông minh ARROW, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Showroom thiết bị vệ sinh thông minh Arrow Việt Nam tọa lạc trên diện tích rộng lớn lên đến 930m2 với ba tầng trưng bày, là không gian đẳng cấp, nơi hội tụ những sản phẩm công nghệ tiên tiến hàng đầu trong lĩnh vực nội thất nhà tắm.

Với không gian hiện đại cùng thiết kế sang trọng, khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp các thiết bị hiện đại như bồn cầu thông minh, sen tắm nóng lạnh, vòi nước cảm ứng, cùng hàng loạt sản phẩm tối ưu dành cho gia đình, từ thiết bị vệ sinh đến các giải pháp dành riêng cho người cao tuổi,...

Mỗi sản phẩm đều được thiết kế nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng, kết hợp hài hòa giữa công nghệ hiện đại và tính thẩm mỹ vượt trội. ARROW mong muốn không chỉ mang đến những sản phẩm nội thất nhà tắm thông minh từ mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn trong việc cung ứng các giải pháp tiên tiến, phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của người tiêu dùng Việt.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến và danh mục sản phẩm đa dạng, ARROW có đầy đủ tiềm năng để có thể trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam.

Thương hiệu không chỉ nổi bật bởi danh tiếng toàn cầu mà còn gây ấn tượng với những đột phá về công nghệ. Các sản phẩm của hãng đều đạt nhiều giải thưởng danh giá như IF, Red Dot, Good Design Awards,... minh chứng cho sự sáng tạo và chất lượng vượt trội.

Sự hiện diện của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp ARROW không chỉ giúp nâng tầm không gian sống của các gia đình Việt mà còn góp phần định hình xu hướng thiết bị vệ sinh thông minh và hiện đại trong tương lai.

Không gian trưng bày đa dạng theo hình thức trải nghiệm thực tế tại showroom ARROW
Không gian trưng bày đa dạng theo hình thức trải nghiệm thực tế tại showroom ARROW

Thành lập từ năm 1994, ARROW được biết đến là thương hiệu nội thất toàn diện với sứ mệnh kiến tạo không gian sống thông minh. Với thế mạnh chuyên phát triển các giải pháp nhà ở thông minh, ARROW cung cấp đa dạng sản phẩm như thiết bị vệ sinh, gạch men, tủ bếp, và nội thất thiết kế riêng, cùng với tầm nhìn toàn cầu và sự cởi mở; ARROW khẳng định vị thế là “thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực nhà ở thông minh”.

Trải qua hơn 3 thập kỷ phát triển, ARROW đã vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực nội thất gia đình nhờ vào sự tận tâm không ngừng trong việc kiến tạo phong cách sống thông minh. Sở hữu 10 trung tâm nghiên cứu phát triển và mạng lưới 10 nhà máy sản xuất hiện đại, ARROW khẳng định vị thế là một trong những nhà sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh lớn nhất toàn cầu.

Hiện nay, thương hiệu ARROW đã có mặt tại hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Thái Lan, Singapore, Mỹ và một số quốc gia ở Châu Âu, trong đó, thị trường Việt Nam được nhận định là một trong những thị trường tiềm năng nhất tại châu Á.

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, ARROW Việt Nam dành tặng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng đến tham quan và mua sắm tại showroom. Đây là cơ hội lý tưởng để người tiêu dùng Việt Nam trực tiếp trải nghiệm các thiết bị vệ sinh thông minh hàng đầu thế giới trong không gian trưng bày sang trọng và hiện đại. Với vị trí đắc địa, danh mục sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, showroom Arrow Việt Nam hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai mong muốn kiến tạo một cuộc sống thông minh, tiện nghi và đẳng cấp.

*Thông tin liên hệ:

Arrow Việt Nam Flagship Showroom

Địa chỉ: 218A Thành Thái, phường 14, quận 10, TP Hồ Chí Minh

Website: shop.arrowhome.vn

Hotline liên hệ: 19001038

Bich Ly

Tin liên quan

Tin khác

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ  phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin ra mắt đồng hồ phức tạp nhất thế giới, giá 8-10 triệu USD

Vacheron Constantin vừa giới thiệu mẫu đồng hồ đeo tay Les Cabinotiers - Solaria Ultra Grand Complication “La Première”, được xem là chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được chế tác, đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sử hơn 250 năm của thương hiệu.
Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Thúc đẩy phát triển thị trường các-bon tại Việt Nam

Ngày 10/4/2025, Cục Biến đổi khí hậu (Bộ Nông nghiệp và Môi trường), Cơ quan hợp tác Phát triển - Đại sứ quán Thụy Sỹ, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy phối hợp tổ chức Diễn đàn Thị trường các-bon Việt Nam năm 2025.
Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Lo thuế quan đẩy giá, người tiêu dùng Mỹ "tính chuyện" mua đồ công nghệ

Gần một phần ba người trưởng thành tại Mỹ đang cảm thấy áp lực phải mua sắm các thiết bị công nghệ trước khi giá cả leo thang do ảnh hưởng từ các chính sách thuế quan mới của chính quyền Tổng thống Donald Trump. Đây là kết quả từ khảo sát do CNET mới thực hiện, phản ánh tâm lý lo ngại của người tiêu dùng trước những biến động kinh tế.
Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel ra mắt phiên bản J12 với chất liệu gốm và màu xanh đêm huyền bí

Chanel vừa giới thiệu phiên bản đồng hồ J12 mới với màu sắc bền bỉ, sử dụng chất liệu ceramic (gốm) đặc trưng khó chế tác, đánh dấu cột mốc 25 năm của dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này.
Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Grab giới thiệu loạt cải tiến công nghệ mới được thiết kế "dành cho mỗi người"

Việc ra mắt loạt sản phẩm và tính năng mới trong sự kiện GrabX đánh dấu bước chuyển mình của Grab trong việc đáp ứng các nhu cầu hàng ngày của người dùng.
Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Rolex Land-Dweller 2025: Sự hồi sinh của thiết kế thập niên 1970

Tại sự kiện Watches & Wonders thường niên diễn ra ở Geneva, Thụy Sỹ, Rolex vừa chính thức giới thiệu mẫu đồng hồ Land-Dweller – dự kiến là tâm điểm chú ý của hãng trong năm 2025.
BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6 - mẫu SUV Hybrid cắm sạc mới nhất của BYD chính thức ra mắt tại Việt Nam

BYD Sealion 6, mẫu xe DM-i Super Hybrid đầu tiên của BYD
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data