30 ngày với Gail Martin
![]() | GeoMarketing: Xu hướng tất yếu của ngân hàng |
![]() | Performance Marketing cho ngành tài chính ngân hàng |
![]() | Performance Marketing: Xu hướng quảng cáo mới cho ngành tài chính - ngân hàng |
Marketing và PR online đã thay đổi hoàn toàn cục diện của cuộc chơi trên thương trường, nó đã san bằng sân chơi cho các tổ chức nhỏ. Trước khi Internet ra đời, ngay cả việc marketing trong phạm vi địa phương cũng cần một ngân sách khá lớn cho các bưu phẩm, việc in ấn và quảng cáo. Và cũng đừng mong có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn, bởi vì một doanh nghiệp địa phương có quy mô nhỏ mở rộng phạm vi hoạt động ngay lập tức gần như là điều không tưởng.
Và với rất nhiều người, kể cả những doanh nhân dày dạn kinh nghiệm hay các startup, thì marketing online, xây dựng kế hoạch kinh doanh, hay ứng xử với truyền thông xã hội vẫn là những vấn đề “đau đầu” để có thể xử lý ổn thỏa.
![]() |
Ảnh minh họa |
Nhưng Gail Martin, một chuyên gia marketing quốc tế và là người sáng lập công ty DreamSpinner Communications lại cho rằng: “phát triển công việc kinh doanh không hề bí ẩn, và khi hiểu cách các mảnh ghép ráp lại với nhau, bạn sẽ đứng ở vị trí tốt hơn để quản lý sự tăng trưởng của chính công ty mình, hay giám sát ai đó điều hành thay bạn”. Và bà đã chứng minh điều đó một cách rất thuyết phục qua bộ 3 cuốn sách của mình, được viết bằng kinh nghiệm thành công của chính ông.
Trong cuốn sách “30 Ngày giải mã kế hoạch kinh doanh thành công”, Gail Martin đã giải mã những bí ẩn của những phương pháp và cách thức để phát triển doanh nghiệp thành công. Theo bà, có 7 nguyên nhân phổ biến nhất khiến các kế hoạch phát triển doanh nghiệp thất bại: Không lập kế hoạch, hành động không phù hợp, thị trường mục tiêu chưa rõ ràng, thiếu mục tiêu rõ ràng, những kỳ vọng không hợp lý, thiếu sự rõ ràng trong cách vận hành công việc phát triển doanh nghiệp, và thiếu kiên nhẫn. Trong cuốn sách này, bà còn nêu ra các hướng dẫn trong 30 ngày để doanh nghiệp có kế hoạch phát triển khả thi và thành công nhất.
Nếu bạn còn chưa biết cách tận dụng các phương tiện truyền thông như thế nào cho hiệu quả tối đa, thì “30 ngày giải mã marketing online thành công” chính là cuốn sách dành cho bạn. Đây được coi là cuốn cẩm nang hướng dẫn cách tận dụng tối đa các trang mạng xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn và blog để đạt hiệu quả quảng cáo và thu hút khách hàng trong 30 ngày.
Cuốn “30 ngày giải mã kênh truyền thông xã hội thành công” của Gail Martin lại đem đến cho bạn những bí quyết khác trên mặt trận truyền thông. Nó thực sự chỉ rõ những điều các doanh nghiệp nhỏ cần biết để nắm bắt các ý tưởng truyền thông cần thiết trên Internet và nhanh chóng hiện thực hóa chúng. Cuốn sách chỉ cho bạn cách để kết hợp các kỹ thuật như e-mail quảng cáo với các công cụ khác, như quảng cáo trên mạng xã hội hoặc trên các thiết bị di động, PR online và tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để giúp cho tổ chức của bạn thành công. Nếu bạn muốn tìm một cuốn cẩm nang hướng dẫn từng bước để bắt đầu với marketing online, đây chính là cuốn sách dành cho bạn.
Bạn đã sẵn sàng để khám phá bí ẩn này chưa?
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
