agribank-vietnam-airlines

Xanh SM nâng cấp trải nghiệm khách bằng cam kết “5 Xanh Tốt”

Phương Linh
Phương Linh  - 
Đưa ra những cam kết mới về chất lượng dịch vụ, Xanh SM tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam.
aa
GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform GSM và Mê Kông Xanh hợp tác cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc Xanh SM cam kết dịch vụ “5 xanh tốt”, không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng

Cam kết mạnh mẽ từ Xanh SM: Cứ Xanh là tốt!

Kể từ khi “chào sân” vào giữa tháng 4/2023, chất lượng dịch vụ của Xanh SM luôn được đánh giá là mang đến trải nghiệm khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Gần đây, hãng taxi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua cam kết “5 Xanh Tốt”.

Với cam kết này, Xanh SM sẽ mang đến cho khách hàng dịch vụ di chuyển thuần điện toàn diện, không chỉ tốt từ trải nghiệm mà còn góp phần tích cực bảo vệ môi trường.

Cam kết “5 Xanh Tốt” khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam
Cam kết “5 Xanh Tốt” khẳng định mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, củng cố vị thế tiên phong của Xanh SM trong lĩnh vực giao thông bền vững tại Việt Nam

Theo đó, “5 Xanh Tốt” là bản cụ thể hóa những giá trị cốt lõi Xanh SM đã theo đuổi từ những ngày đầu, cụ thể: Trải Nghiệm Tốt - Dịch vụ tối ưu, đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi và đáng tin cậy trên mọi hành trình; Tài Xế Tốt - Phục vụ khách hàng với sự tận tâm, thái độ chuyên nghiệp, am hiểu địa phương; Xe Tốt - Lấy cốt lõi là hệ thống xe điện VinFast hiện đại, đảm bảo hành trình an toàn, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển; Giá Tốt - Mức giá hợp lý, tạo điều kiện cho mọi người dân trải nghiệm giao thông xanh; và Bảo Vệ Môi Trường - Cam kết góp phần giảm phát thải khí CO₂, xây dựng môi trường sống trong lành và bền vững cho cộng đồng.

Cam kết phản ánh đúng 5 “điểm chạm cảm xúc” mà hãng muốn hành khách cảm nhận được trên từng chuyến xe xanh: thân thiện, tin cậy, tinh tế, tận hưởng và tích cực. Khách hàng đều đánh giá rất cao sự niềm nở, thân thiện, lịch thiệp trong giao tiếp của tài xế Xanh SM; đồng thời ghi nhận không gian xe luôn sạch sẽ, trong lành, rộng rãi và tiện nghi vượt trội so với taxi truyền thống.

Nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá, những cam kết này không chỉ thể hiện sự trân trọng khách hàng của hãng, mà qua đó còn góp phần thiết lập nên một tiêu chuẩn mới cho dịch vụ di chuyển xanh bằng xe điện, đồng thời tạo ra những chuyển biến mạnh mẽ trong xu hướng giao thông xanh tại Việt Nam.

Trải nghiệm tốt, Giá luôn tốt, chọn xe xanh

“Đối với người tiêu dùng ngày nay, giá cả không phải là yếu tố được quan tâm hàng đầu mà là trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ mang lại. Đây là một điểm sáng đặc biệt của Xanh SM”, ông Phạm Tuấn Kiệt - chuyên gia giao thông, người có nhiều năm theo dõi thị trường gọi xe nhận định.

Theo đánh giá về thị trường của Mordor Intelligence, Xanh SM là hãng được đánh giá tốt nhất về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng, so với các đối thủ taxi truyền thống và taxi công nghệ.

Bên cạnh độ phủ lớn gần như trên toàn quốc, với hơn mạng lưới hơn 80.000 ô tô điện, xe máy điện, hãng cũng đặt mục tiêu thời gian chờ đón tối đa 7 phút cho dịch vụ taxi điện và 5 phút cho dịch vụ xe máy điện, nhằm cải thiện trải nghiệm và đem đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Song song với đó, chiến lược giá cước của Xanh SM luôn cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc. Nhờ vậy mà nhiều khách hàng có thể dễ dàng gọi xe, trải nghiệm xe điện chất lượng vượt trội với mức giá phù hợp.

“Xe rất sạch, rộng rãi, chạy êm, không tiếng ồn động cơ và không hề có mùi xăng dầu. Giá của Xanh cũng luôn tốt kèm nhiều chương trình ưu đãi. Từ khi có Xanh SM, tôi không còn sợ say xe mỗi khi đi taxi nữa”, chị Quỳnh Nga, đang sống tại quận Long Biên, Hà Nội nói về trải nghiệm hoàn toàn khác biệt khi sử dụng Xanh SM.

Đặc biệt, một trong những lợi thế độc tôn của Xanh SM mà các đối thủ xe xăng không thể có được đó là yếu tố Xanh - thân thiện với môi trường.

Trên thực tế, tiêu dùng xanh là một trong những yếu tố then chốt hướng tới mục tiêu phát triển bền vững. Các sản phẩm xanh và dịch vụ xanh dần trở thành tiêu chuẩn cho sản phẩm; dịch vụ chất lượng cao và người tiêu dùng sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho việc tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ này.

Chị Hồng An (Thanh Xuân, Hà Nội) khẳng định, taxi điện là lựa chọn đương nhiên của chị, bởi xe không chỉ hiện đại hơn, mới hơn, rộng rãi hơn mà mức chi phí cũng tốt hơn các hãng khác cho cùng một quãng đường, cùng một chuyến đi. Xe không thải ra khói bụi gây ô nhiễm môi trường và khi ra khỏi xe lấy đồ sau cốp cũng không khó chịu mùi xăng dầu. Đó là lí do, đến nay Xanh SM là lựa chọn di chuyển duy nhất của cả gia đình chị.

Bên cạnh những yếu tố như chất lượng xe, giá và môi trường, những trải nghiệm 5 sao của người dùng với Xanh SM còn đến từ yếu tố con người.

Xanh SM là hãng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng, theo Mordor Intelligence
Xanh SM là hãng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, độ phủ, quy mô đội xe và sự hài lòng của khách hàng, theo Mordor Intelligence

Chị An đánh giá cao đội ngũ tài xế của Xanh SM về sự chuyên nghiệp, thân thiện và tận tâm. Không chỉ được đào tạo bài bản về kỹ năng lái xe và quy trình dịch vụ, các bác tài của hãng xe “xanh lục lam” còn luôn duy trì tinh thần kỷ luật cao, từ việc giữ gìn trang phục sạch sẽ đến giao tiếp văn minh với khách hàng.

"Tài xế Xanh SM lúc nào cũng lịch sự, chào hỏi thân thiện và rất chu đáo. Lần đầu đi taxi được quan tâm thế. Xe vừa đến là tài xế nhanh nhẹn xuống giúp bê hành lý, khách vừa lên xe là hỏi thăm nhiệt độ trong xe có phù hợp không để còn điều chỉnh", chị Hồng An chia sẻ.

Với lợi thế là nền tảng gọi xe thuần điện đầu tiên tại Việt Nam cùng những chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ, Xanh SM hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng trên mọi hành trình.

Phương Linh

Tin liên quan

Tin khác

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Purosangue, siêu SUV đầu tiên của thương hiệu Ferrari được hãng độ danh tiếng Novitec nâng tầm với gói Esteso, mang đến ngoại thất hầm hố và sức mạnh vượt trội lên đến 755 mã lực.
Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan 2025, Ducati chính thức ra mắt mẫu xe Panigale V4 Lamborghini – một tuyệt phẩm hai bánh được tạo ra từ sự hợp tác giữa hai biểu tượng xe Ý: Ducati và Lamborghini.
Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Porsche 911 GT3 RS Sonderwunsch siêu hiếm là phiên bản 992 cuối cùng tại Brazil, sở hữu gói nâng cấp đỉnh cao với màu sơn làm thủ công Explosive Gold Chromaflair và thời gian thực hiện 2 năm.
Kawasaki ra mắt robot ngựa chạy bằng hydro với thiết kế đậm chất viễn tưởng

Kawasaki ra mắt robot ngựa chạy bằng hydro với thiết kế đậm chất viễn tưởng

Tại một buổi giới thiệu trước thềm Triển lãm Osaka Kansai Expo, Kawasaki Heavy Industries khiến giới công nghệ và yêu xe bất ngờ khi trình làng Corleo – robot bốn chân có khả năng chở người, vận hành bằng pin nhiên liệu hydro và điều khiển bằng ngôn ngữ cơ thể.
G7 mua 899 ô tô điện Vinfast từ xanh SM – triển khai dịch vụ taxi xanh

G7 mua 899 ô tô điện Vinfast từ xanh SM – triển khai dịch vụ taxi xanh

Hải Phòng, ngày 10/04/2025 - Công ty Cổ phần Quản lý G7 Taxi đã ký kết biên bản ghi nhớ với Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM về việc mua 899 xe điện VinFast nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 1 của chiến lược chuyển đổi xanh, tiến tới thay thế dần đội xe xăng hiện tại bằng xe điện thân thiện với môi trường.
Lamborghini Urus SE độc bản: Lớp sơn thủ công tốn 230 giờ chế tác

Lamborghini Urus SE độc bản: Lớp sơn thủ công tốn 230 giờ chế tác

Lamborghini Urus SE là mẫu xe độc bản với lớp sơn ngoại thất đặc biệt, mất đến 230 giờ để hoàn thiện thủ công. Mẫu xe là thành quả sáng tạo của bộ phận cá nhân hóa Ad Personam, thể hiện năng lực tùy biến theo yêu cầu của khách hàng đam mê sự khác biệt.
Bentley Continental GTC Speed "hàng thửa" có giá tới 1,7 triệu USD

Bentley Continental GTC Speed "hàng thửa" có giá tới 1,7 triệu USD

Bentley Continental GTC Speed thế hệ mới đầu tiên được bộ phận cá nhân hóa Mulliner của hãng chế tạo không chỉ để đổi lấy sự độc đáo, mà còn với mục đích từ thiện.
Mercedes-AMG CLE 53 Manufaktur Edition: Phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ tốc độ

Mercedes-AMG CLE 53 Manufaktur Edition: Phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ tốc độ

Mercedes vừa chính thức giới thiệu Mercedes-AMG CLE 53 Manufaktur Edition, một phiên bản đặc biệt của dòng coupe và cabriolet tốc độ cao, mang đậm tinh thần AMG và là món quà dành tặng cho đông đảo fan hâm mộ thương hiệu này.
Siêu phẩm Ferrari 275 GTS được định giá gần 2 triệu USD

Siêu phẩm Ferrari 275 GTS được định giá gần 2 triệu USD

Một chiếc Ferrari 275 GTS hiếm có trong số 200 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới sẽ xuất hiện tại phiên đấu giá của Broad Arrow vào tháng tới, hứa hẹn thu về số tiền lên tới gần 2 triệu USD.

Ford Ranger Super Duty ra mắt

Ford Ranger Super Duty đã chính thức chào sân tại Úc với tư cách phiên bản vận hành nặng tốt nhất trong đội hình Ranger.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data