agribank-vietnam-airlines

VinClub thăng hạng đặc quyền cho hàng triệu khách hàng của Vingroup

PV
PV  - 
Chương trình khách hàng thân thiết VinClub vừa ra mắt ngày 8/8/2024 được ví như “bom tấn” gây chấn động thị trường khi lần đầu tiên đưa khách hàng của một thương hiệu trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tương đương tại các công ty còn lại trong hệ sinh thái rộng lớn của Vingroup.
aa

Đồng nhất hạng thẻ cao nhất, mở rộng quyền lợi cho khách hàng

Trước đây, khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ trong hệ sinh thái Vingroup, khách hàng sẽ được tham gia các chương trình khách hàng thân thiết riêng biệt và hưởng các ưu đãi, đặc quyền ở từng công ty thành viên. Giờ đây, VinClub sẽ thay thế cho toàn bộ các chương trình khách hàng thân thiết trước đó của Tập đoàn và các công ty thành viên. Theo đó, toàn bộ khách hàng khi phát sinh giao dịch tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec hay Xanh SM đều có cơ hội trở thành thành viên của VinClub.

Điểm đặc biệt là khi kết nối toàn bộ hệ sinh thái “họ Vin”, VinClub sẽ bảo đảm cho khách hàng quyền lợi của hạng thành viên cao nhất đã được xét theo chính sách của các công ty con. Đơn cử, nếu khách hàng là thành viên hạng Diamond của VinFast sẽ đương nhiên trở thành thành viên hạng Diamond tại VinClub. Nhờ đó, quyền lợi của khách hàng sẽ được mở rộng tối đa khi được đồng thời hưởng các ưu đãi và đặc quyền hạng cao nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, Vinpearl, Vinmec, Vinshool và Xanh SM.

Ưu đãi còn chồng ưu đãi khi ngoài chương trình Khách hàng thân thiết VinClub, khách hàng vẫn tiếp tục được hưởng các chính sách chăm sóc, ưu đãi từ các công ty thành viên Vingroup.

“Chúng tôi vẫn nói đùa là chỉ sau một đêm tỉnh dậy, ưu đãi và đặc quyền đã nhân lên nhiều lần khi VinClub kết nối tất cả các thương hiệu của Vingroup. Trên thị trường hiện nay, có lẽ chỉ duy nhất Vingroup với hệ sinh thái phủ khắp các lĩnh vực mới có thể mang tới cho khách hàng nhiều quyền lợi như thế”, chị Thanh Hà, một phụ huynh của Vinschool, hào hứng chia sẻ.

Hạng thẻ VinClub của khách hàng sẽ là hạng thẻ cao nhất mà khách hàng đạt được tại các công ty trong hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup
Hạng thẻ VinClub của khách hàng sẽ là hạng thẻ cao nhất mà khách hàng đạt được tại các công ty trong hệ sinh thái Tập đoàn Vingroup

Về mặt quyền lợi, VinClub giúp khách hàng hưởng ưu đãi trực tiếp vào giá sản phẩm, dịch vụ, đồng thời tích lũy điểm VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng). Cụ thể, tùy hạng thành viên Gold - Platinum hay Diamond, thành viên VinClub sẽ được hưởng tổng ưu đãi lần lượt lên tới 1,7%, 3%, 4%, 5%, 6% và 6% khi mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Vinhomes, VinFast, Vinschool, Vinpearl, Vinmec và Xanh SM (riêng Vinschool áp dụng từ năm học 2025 - 2026).

Với điểm tích lũy VPoint, khách hàng sẽ được sử dụng vô thời hạn để mua voucher hoặc giảm trừ trên các đơn hàng… Trong tương lai, VPoint còn có thể dùng để cho - tặng giữa các thành viên, mang đến sự linh hoạt và lợi ích tối đa cho khách hàng.

“Nhờ gia đình thường xuyên nghỉ dưỡng tại Vinpearl, tôi đã trở thành hạng Diamond theo chính sách xét hạng trước 8/8/2024. Gia nhập VinClub, tôi cũng nghiễm nhiên là thành viên hạng Diamond của Vinhomes, VinFast, Vinmec, Vinschool, Xanh SM. Sử dụng dịch vụ nào cũng được ưu đãi. Như nếu mua xe VinFast, tôi có thể được ưu đãi 3%, hay cho con vào học tại Vinschool sẽ được ưu đãi học phí tới 4%, dù trước đây tôi chưa có cơ hội sử dụng sản phẩm, dịch vụ của 2 thương hiệu này”, anh Danh Tùng (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có, ở giai đoạn tiếp theo (dự kiến tháng 10/2024), VinClub sẽ đem tới những đặc quyền phi tài chính cho hàng triệu thành viên, như nâng cấp các tính năng công nghệ cao cấp, ra mắt cộng đồng VinClub với chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn…

Trải nghiệm thuận tiện, dễ dàng quản lý và tối ưu dòng tiền

Với việc cho ra mắt VinClub, Vingroup tiếp tục nâng tầm trải nghiệm liền mạch cho khách hàng trên toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Tập đoàn, từ bất động sản, giáo dục, y tế, dịch vụ vận chuyển, ô tô, du lịch. Tiện ích mới mang trải nghiệm “all-in-one” này cũng góp phần xây dựng phong cách tiêu dùng hiện đại cho khách hàng.

Sự ra mắt của VinClub đánh dấu một nấc thang mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng vượt trội và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup
Sự ra mắt của VinClub đánh dấu một nấc thang mới trong chiến lược chăm sóc khách hàng vượt trội và cung cấp dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Vingroup

Bên cạnh đó, thấu hiểu những thay đổi trong thói quen của khách trong thời đại số, Vingroup hướng tới việc nâng cấp loại hình thẻ thành viên từ thẻ vật lý sang thẻ online. Nếu như trước đây, khách hàng phải mang nhiều thẻ cứng của các công ty, thì giờ đây chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt ứng dụng VinClub, khách hàng đã có thể tận hưởng tất cả các ưu đãi và đặc quyền trong hệ sinh thái Vingroup.

“Giải pháp thẻ online giúp tôi có thêm trải nghiệm thuận tiện hơn với các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. VinClub cũng giúp tôi theo dõi và kiểm soát được việc chi tiêu, quản lý được dòng tiền của mình. Lợi ích thấy ngay là tiết kiệm được rất nhiều nhờ sử dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi từ VinClub”, chị Thu Hương, cư dân Ocean City, chia sẻ.

Với chính sách ưu việt, VinClub ra đời dự báo sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng các sản phẩm trong hệ sinh thái Vingroup. Đây sẽ là cú hích mới góp phần tạo nên một cộng đồng tinh hoa, gắn kết và cùng nhau tận hưởng những ưu đãi thiết thực, hấp dẫn trong hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất thị trường.

Hạng thành viên VinClub được xét từ ngày 8/8, có hiệu lực đến 31/12/2025, trừ trường hợp khách hàng được xét nâng hạng thẻ ngay khi đạt đủ điều kiện.

Để tra cứu thông tin hạng thành viên cùng các chính sách ưu đãi của VinClub, khách hàng có thể tải app VinClub tại đây

Chi tiết xem tại website: vinclub.vn

Fanpage: chuongtrinhVinClub

PV

Tin liên quan

Tin khác

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

Không chỉ ở các đô thị lớn, làn sóng tiêu dùng số hóa đang len lỏi mạnh mẽ cùng bước đi của thương mại điện tử vào đời sống nông thôn, nơi sinh sống của đa phần dân số Việt Nam.
ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

OpenAI vừa triển khai một nâng cấp quan trọng cho ChatGPT: tính năng “Bộ nhớ” (Memory) cho phép chatbot ghi nhớ và tham chiếu toàn bộ lịch sử trò chuyện với người dùng. Đây được xem là bước tiến đáng kể giúp ChatGPT trở nên thông minh và "cá nhân hóa" hơn bao giờ hết.
Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Purosangue, siêu SUV đầu tiên của thương hiệu Ferrari được hãng độ danh tiếng Novitec nâng tầm với gói Esteso, mang đến ngoại thất hầm hố và sức mạnh vượt trội lên đến 755 mã lực.
Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Tính đến 8h30 sáng nay, giá vàng thế giới giao ngay giảm 16,480 USD xuống 3.221,45 USD/oz. Vàng tương lai giao dịch gần nhất ở mức 3.245,41 USD/oz, tăng 0,81 USD so với đầu phiên.
Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Trong khuôn khổ Tuần lễ Thiết kế Milan 2025, Ducati chính thức ra mắt mẫu xe Panigale V4 Lamborghini – một tuyệt phẩm hai bánh được tạo ra từ sự hợp tác giữa hai biểu tượng xe Ý: Ducati và Lamborghini.
Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Tiffany & Co. vừa trình làng kiệt tác đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất – Tiffany Bird on a Flying Tourbillon Azure Blossom, một tuyệt phẩm giới hạn chỉ 10 chiếc.
Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Các chuyên gia và nhà đầu tư cùng chung nhận định rằng căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính hỗ trợ kim loại quý. Thị trường đang báo hiệu rằng vàng là tài sản dẫn đầu trong thời kỳ bất định phía trước.
Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Porsche 911 GT3 RS Sonderwunsch siêu hiếm là phiên bản 992 cuối cùng tại Brazil, sở hữu gói nâng cấp đỉnh cao với màu sơn làm thủ công Explosive Gold Chromaflair và thời gian thực hiện 2 năm.
Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi

Samsung vừa công bố kế hoạch ra mắt robot Ballie - một trợ lý AI di động độc đáo - vào mùa hè này tại Hàn Quốc và Mỹ. Được giới thiệu lần đầu tại CES 2020, chú robot hình cầu dễ thương này hứa hẹn mang đến trải nghiệm hỗ trợ cá nhân hóa, theo chân người dùng khắp nhà để trả lời câu hỏi và đáp ứng nhu cầu hàng ngày.
Hà Nội vào cuộc kiểm tra an toàn thực phẩm từ 15/4

Hà Nội vào cuộc kiểm tra an toàn thực phẩm từ 15/4

UBND TP. Hà Nội đã ban hành Quyết định số 1969/QĐ-UBND về việc thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành công tác An toàn thực phẩm “Tháng hành động vì An toàn thực phẩm” năm 2025.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data