“Trò chơi hóa” trong ứng dụng thanh toán điện tử
![]() |
Hình thức “trò chơi hóa” những chiếc ô tô được thiết kế theo xu hướng đi du lịch bằng ô tô đang rất thịnh hành của giới trẻ vào chủ đề của chương trình, luật chơi đơn giản, tranh đua cao, giúp người dùng gắn kết bạn bè.
Để những chiếc xe trò chơi trên ứng dụng lăn bánh, hàng ngày người chơi đăng nhập, liên kết thêm tài khoản ngân hàng, chuyển tiền qua mã QR ngân hàng, nhận tiền qua mã QR, bật tính năng thanh toán hóa đơn tự động, giới thiệu bạn bè tham gia ví điện tử,...
Các lượt xúc xắc nhận được từ việc làm nhiệm vụ trong trò chơi sẽ giúp xe di chuyển tương ứng theo số ki-lô-mét xuất hiện trên xúc xắc. Theo đó, “cứ đi là có quà” bao gồm: 1 triệu ly nước, hàng trăm vé máy bay, tàu xe 0 đồng và 10 chuyến du lịch, 10 chuyến du lịch Thái Lan miễn phí, triệu thẻ quà mua sắm online, cửa hàng tiện lợi, 100 bao lì xì lên tới 1 triệu đồng mỗi ngày, điện thoại iPhone,...
Tổng giá trị quà lên tới 30 tỷ đồng được MoMo và các đối tác chi ra cho chương trình này trong thời gian bốn tuần tới.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
