agribank-vietnam-airlines

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp

Hạ Chi
Hạ Chi  - 
Nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng cao cấp luôn nhận được các chính sách ưu đãi mới nhất, SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile. Tính năng này sẽ hỗ trợ khách hàng cao cấp nhận thông tin đặc quyền và tìm kiếm các chương trình, chính sách nhanh chóng.
aa
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% SHB cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới: “Giả mạo hỗ trợ” đăng ký xác thực sinh trắc học Lãi trước thuế 6 tháng đầu năm của SHB đạt 6.860 tỷ đồng

Với bản cập nhật SHB Mobile mới nhất, sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính sẽ hiển thị thông tin xếp hạng của khách hàng cao cấp. Thao tác chạm vào khung thông báo đó, khách hàng sẽ đọc được tất cả các ưu đãi, đặc quyền chi tiết được hưởng, qua đó tránh việc phải tìm kiếm lại dữ liệu từ website, email, gọi tổng đài hay trao đổi và chờ chuyên viên quan hệ khách hàng phản hồi.

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
SHB chính thức cập nhật tính năng định danh khách hàng cao cấp trên ứng dụng SHB Mobile

Bên cạnh tiết kiệm thời gian, định danh ngay trên ứng dụng SHB Mobile giúp trải nghiệm của khách hàng cao cấp trên kênh số trở nên liền mạch và thuận tiện hơn, giúp khách hàng nhanh chóng nhận biết và sử dụng các ưu đãi, đặc quyền thiết kế riêng bao gồm miễn các loại phí, hạn mức thấu chi vượt trội, sử dụng phòng chờ thương gia tại sân bay Nội Bài không giới hạn, cùng ưu đãi chi phí khi đăng ký tài khoản số đẹp.

Để trở thành khách hàng cao cấp của SHB, Quý khách chỉ cần đáp ứng một trong các điều kiện như số dư tiền gửi có kỳ hạn từ 01 tỷ đồng, dư nợ từ 03 tỷ đồng hoặc số dư tiền gửi không kỳ hạn (CASA) bình quân trong kỳ đánh giá từ 100 triệu đồng trở lên cùng một số tiêu chí khác theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kỳ.

Đại diện SHB cho biết, giá trị đặc quyền cao cấp giờ đây không chỉ giới hạn ở các gói sản phẩm tài chính truyền thống mà đa dạng với các dịch vụ tài chính và phi tài chính, chăm sóc khách hàng chu đáo. Do đó, tính năng mới sẽ giúp khách hàng không bỏ lỡ ưu đãi, tận hưởng những đặc quyền đẳng cấp giúp khách hàng đưa ra những quyết định tài chính hợp lý và khẳng định vị thế của bản thân.

Theo các chuyên gia kinh tế, dự kiến đến năm 2025, Việt Nam sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26.000 người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Tầng lớp giàu có ở Việt Nam đang ngày càng mở rộng với nhu cầu trải nghiệm và sử dụng các dịch vụ tài chính cao cấp.

Trước xu thế đó, nhiều năm qua, SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu. Đơn cử, gói sản phẩm “Đẳng cấp vượt trội”, khách hàng được sử dụng miễn phí các dịch vụ giao dịch nộp, rút, chuyển tiền trong nước tại quầy; miễn phí thường niên khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế của SHB, miễn phí rút tiền ATM đối với thẻ ghi nợ nội địa SHB, miễn phí rút tiền tại Việt Nam và nước ngoài đối với thẻ ghi nợ quốc tế SHB...

SHB Mobile cập nhật tính năng dành riêng cho khách hàng cao cấp
SHB đã phát triển các dịch vụ tài chính được cá nhân hóa ưu việt cho phân khúc khách hàng cao cấp với các gói giải pháp tài chính được “may đo”, phù hợp theo nhu cầu

Bên cạnh đó, khách hàng được tận hưởng những đặc quyền phi tài chính đẳng cấp, bao gồm dịch vụ phòng chờ sân bay SHB First Class dành riêng cho hội viên tại sân bay Nội Bài cùng đặc quyền sử dụng phòng chờ tại TP. Hồ Chí Minh; thẻ đen quyền lực SHB Mastercard World hạn mức cao; các sự kiện, quà tặng; cùng các đặc quyền ẩm thực - du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu từ hệ sinh thái đối tác.

Với định hướng xuyên suốt “lấy khách hàng làm trọng tâm”, SHB liên tục đổi mới, cung cấp đa dạng các sản phẩm, mang đến cho khách hàng cao cấp những dịch vụ tài chính đẳng cấp, vượt trội.

Để trải nghiệm tính năng mới này, khách hàng hãy cập nhật phiên bản app SHB Mobile mới nhất trên 2 kho ứng dụng CH Play (Android) và Apple Store (IOS). Quý khách vui lòng không tải/cài đặt ứng dụng không rõ nguồn gốc để tránh bị lừa đảo, thất thoát tài sản.

Hạ Chi

Tin liên quan

Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Với mục tiêu không ngừng mang đến dịch vụ tài chính vượt trội, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai tính năng thông báo biến động số dư bằng âm thanh thông qua ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, giúp các giao dịch trở nên an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Techcombank khởi động chiến lược nâng cấp chi nhánh với phiên bản mới khác biệt vượt trội. Trong năm 2025, 19 chi nhánh tỉnh đầu tiên sẽ được đưa vào vận hành - đặt nền móng cho lộ trình nâng cấp toàn bộ chi nhánh trong giai đoạn sắp tới. Mô hình mới được kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hiện đại, số hóa giao dịch toàn diện, cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm và mở rộng mạng lưới tiếp cận khách hàng. Chiến lược này là một phần quan trọng trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank với vị thế là Ngân hàng “top” đầu, tiên phong dẫn dắt ngành tài chính hướng tới chuẩn mực tốt nhất.
Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Tại Việt Nam, hơn 98% doanh nghiệp hiện nay là các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME). Họ là những người bắt đầu từ những điều rất nhỏ: một cửa hàng cà phê tại góc phố, một tiệm bán đồ thủ công tại nhà, hay một thương hiệu thời trang local mới thành lập. Nhưng đằng sau quy mô khiêm tốn ấy lại là những kế hoạch phát triển dài hơi, những ước mơ mở rộng thị trường và mong muốn được bước ra sân chơi lớn.
Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng  trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

Khách hàng của Sacombank nay có thể cập nhật sinh trắc học nhanh chóng và thuận tiện thông qua kết nối trực tiếp với VNeID, bên cạnh các phương thức như quét chip thẻ căn cước/căn cước công dân (NFC) hoặc trực tiếp đến Ngân hàng. Đây là một trong những tính năng mới của Sacombank Pay phiên bản 2.4.4.
eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

“Một giải pháp tài chính được thiết kế dựa trên sự thấu hiểu khách hàng nên doanh nghiệp như chúng tôi thụ hưởng rất nhiều lợi ích”, ông Lê Phát Trung - Giám đốc Công ty Xăng dầu Thuận An Yên (TP. Cần Thơ) nhận xét về ứng dụng số eCash của HDBank.
Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

Chào tháng 3 nhiều niềm vui, thẻ tín dụng quốc tế HDBank gửi khách hàng ngàn “deal xinh”, như một lời mến chúc cùng những ưu đãi hấp dẫn theo cách riêng trong suốt tháng 3.
VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

Ngày 7/3 vừa qua, VNPAY và Công ty cổ phần New Sports đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, mở ra một chương mới trong tiến trình chuyển đổi số ngành thể thao tại Việt Nam.
VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Với mong muốn đồng hành cùng các cán bộ, công chức viên chức theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, VietinBank chính thức ra mắt Gói ưu đãi Điểm tựa tài chính – Kiến tạo tương lai” - giải pháp tài chính toàn diện giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn, ổn định tài chính và hướng tới tương lai bền vững.
Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki

Nhân dịp khánh thành tuyến Metro số 1 TP. Hồ Chí Minh (Bến Thành - Suối Tiên), Vikki Digital Bank - Ngân hàng Số thế hệ mới đồng hành với hệ thống thanh toán không tiền mặt - thẻ VikkiGO, sẽ triển khai chương trình tiết kiệm trực tuyến dự thưởng lớn nhất trong năm “Tiết kiệm Vikki - Trúng VÀNG ký” từ nay đến hết 31/5/2025.
Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Ngày 12/3/2025, Sacombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data