agribank-vietnam-airlines

Sacombank Đà Nẵng tặng quà tết cho hộ nghèo ở Quảng Nam

Thảo Nguyên
Thảo Nguyên  - 
Thực hiện chương trình từ thiện “Ấm tình mùa Xuân”, nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 sắp đến, Ban lãnh đạo và CBNV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín - Chi nhánh Đà Nẵng (Sacombank Đà Nẵng ) đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và tặng 100 suất quà Tết (mỗi suất trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và hàng hóa tiêu dùng ngày Tết) cho 100 hộ nghèo trên địa bàn phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.
aa
Kỷ niệm 10 năm thành lập Sacombank Đà Nẵng

Phát biểu tại buổi trao quà Tết cho người nghèo tại phường Điện Nam Trung, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Đà Nẵng, ông Võ Minh cho biết, nhằm góp phần chung tay cùng với Nhà nước và cộng đồng chăm lo đời sống của người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về, Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh Đà Nẵng đã vận động các NHTMCP nói chung, Sacombank nói riêng tổ chức các chương trình thiện nguyện bằng việc tặng quà Tết, góp phần mang lại cái tết vui tươi, đủ đầy và hạnh phúc đến với người có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, mong muốn nghĩa cử tốt đẹp của Sacombank ngày càng lan tỏa mạnh mẻ trong cộng đồng.

Ông Võ Minh cùng Ban lãnh đạo Sacombank Đà Nẵng tặng quà tết cho hộ nghèo ở Quảng Nam
Ông Võ Minh cùng Ban lãnh đạo Sacombank Đà Nẵng tặng quà tết cho hộ nghèo ở Quảng Nam

Được biết, chương trình “Ấm tình mùa xuân” được Sacombank tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004 nhằm chia sẻ, động viên tinh thần và góp phần mang niềm vui Tết đến Xuân về cho bà con còn khó khăn ở các tỉnh, thành trên cả nước và đồng bào người Việt tại Lào và Campuchia - nơi có sự hiện diện kinh doanh của Sacombank. Qua 22 năm tổ chức, Sacombank đã dành tổng kinh phí hơn 104 tỷ đồng cho chương trình. Riêng Tết Ất Tỵ 2025, chương trình được tổ chức từ ngày 6-19/1/2025 với kinh phí 10 tỷ đồng.

Giám đốc Sacombank Đà Nẵng Hoàng Thanh Hải chia sẻ, với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh việc tập trung vào hoạt động kinh doanh, Sacombank còn chú trọng đến các chương trình hướng về cộng đồng, xã hội. Điển hình nhất là chương trình từ thiện “Ấm tình mùa Xuân”, không chỉ thể hiện tinh thần nhân ái của Sacombank mà còn minh chứng cho lời cam kết của ngân hàng về việc “Gắn bó lâu dài, góp phần vào công tác an sinh xã hội và phát triển kinh tế của các địa phương”.

Thảo Nguyên

Tin liên quan

Tin khác

Hướng đi mới trong phát triển thị trường carbon Việt Nam

Hướng đi mới trong phát triển thị trường carbon Việt Nam

Việt Nam đang từng bước định hình thị trường carbon nội địa, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050. Trong diễn đàn Thị trường Carbon Việt Nam năm 2025 vừa qua, Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã đưa ra đề xuất cho phép doanh nghiệp được mua đến 30% tín chỉ carbon trên tổng hạn ngạch phát thải để bù trừ. Đây là một bước điều chỉnh mạnh mẽ so với mức 10% như dự thảo ban đầu, được kỳ vọng tạo điều kiện cho doanh nghiệp chuyển đổi xanh một cách linh hoạt và khả thi hơn.
TP. Hồ Chí Minh nhân rộng mô hình nông nghiệp sinh thái

TP. Hồ Chí Minh nhân rộng mô hình nông nghiệp sinh thái

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa yêu cầu Hội Nông dân thành phố tổ chức tập huấn, tuyên truyền sâu rộng đến hội viên nhằm mục tiêu thay đổi tư duy sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp. Theo đó, xây dựng, nhân rộng sản xuất “nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh”, nâng cao vai trò, vị thế, năng lực làm chủ, cải thiện toàn diện đời sống vật chất của người dân nông thôn.
Hợp tác xã chuyển đổi xanh để bứt phá

Hợp tác xã chuyển đổi xanh để bứt phá

Để không bị bỏ lại phía sau trong cuộc đua "xanh", các hợp tác xã Việt Nam đang đứng trước yêu cầu cấp thiết phải thay đổi tư duy, chuyển đổi mô hình sản xuất và nắm bắt cơ hội từ kinh tế xanh.
[Infographic] Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng 13%

[Infographic] Kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng trưởng 13%

Theo Bộ Nông nghiệp và Môi trường, kim ngạch xuất khẩu nông, lâm, thủy sản của Việt Nam trong tháng 3/2025 ước đạt 6,14 tỷ USD, nâng tổng giá trị xuất khẩu cả quý I lên 15,72 tỷ USD, tăng 13,1% so với cùng kỳ năm trước.
Kon Tum đẩy mạnh đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng

Kon Tum đẩy mạnh đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng

Trong bối cảnh nền kinh tế cả nước đang phải đối mặt với nhiều thách thức, việc đẩy mạnh đầu tư công trở thành một trong những giải pháp quan trọng để đạt được mục tiêu tăng trưởng bền vững. “Tại Kon Tum, tỉnh miền núi Tây Nguyên, công tác này đang được nỗ lực thực hiện với mục tiêu đạt tốc độ tăng trưởng GRDP 2 con số vào năm 2025”.
Ngư dân Thanh Hóa trúng mùa cá trích, thu nhập tăng cao

Ngư dân Thanh Hóa trúng mùa cá trích, thu nhập tăng cao

Những ngày đầu tháng Tư, không khí lao động tại nhiều địa phương ven biển tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Hậu Lộc… trở nên nhộn nhịp khi ngư dân bước vào mùa đánh bắt cá trích. Đây được xem là thời điểm mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho bà con vùng biển.
Phân bổ nguồn vốn đầu tư cho 3 chương trình mục tiêu quốc gia tránh chồng chéo, dàn trải

Phân bổ nguồn vốn đầu tư cho 3 chương trình mục tiêu quốc gia tránh chồng chéo, dàn trải

Chiều 31/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Phó Thủ tướng Mai Văn Chính đã chủ trì cuộc làm việc trực tiếp kết hợp trực tuyến với các bộ, ngành, địa phương về tình hình, kết quả thực hiện 3 chương trình mục tiêu quốc gia: Xây dựng nông thôn mới, giảm nghèo bền vững, phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi. Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) Đào Minh Tú dự và phát biểu tại buổi làm việc.
Xuất cấp 1.453 tấn gạo cho 3 tỉnh dịp giáp hạt đầu năm 2025

Xuất cấp 1.453 tấn gạo cho 3 tỉnh dịp giáp hạt đầu năm 2025

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 693/QĐ-TTg ngày 31/3/2025 về việc xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các tỉnh dịp giáp hạt đầu năm 2025.
Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng trong 2 tuần liên tiếp

Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng trong 2 tuần liên tiếp

Gạo thơm và gạo chất lượng cao vẫn đang là lợi thế cho Việt Nam để giữ giá xuất khẩu cao, không bị áp lực cạnh tranh.
Xuất khẩu rau quả giảm trong 3 tháng liên tiếp

Xuất khẩu rau quả giảm trong 3 tháng liên tiếp

Trái ngược hoàn toàn so với năm 2024, xuất khẩu rau quả Việt Nam đang đối mặt với xu hướng giảm liên tiếp trong ba tháng đầu năm 2025.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data