agribank-vietnam-airlines

Ra mắt thẻ tín dụng KBank Cashback Plus, thêm tiện ích cho khách hàng

PV
PV  - 
Dù mới được ra mắt vào tháng 04 năm 2024, Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.
aa
KBank Cashback Plus – Sản phẩm mới của KBank tại thị trường Việt Nam
KBank Cashback Plus – Sản phẩm mới của KBank tại thị trường Việt Nam

Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm này, KBank tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ. Họ là những người đại diện cho thời đại mới, có sự quan tâm sâu sắc đến tài chính cá nhân nhằm chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Trong số nhiều hoạt động được KBank triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi “KBank Cashback Plus. Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!” do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Cụ thể, ngày 29/5, KBank đã hợp tác cùng những người trẻ thành công trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Duy Khánh Zhou Zhou (giải trí), Khoai Lang Thang (du lịch), Ông anh thích nấu ăn (ẩm thực), Trang Pháp (mua sắm), Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sức khỏe), Ngọc Thảo (làm đẹp),... thực hiện một đoạn video ngắn cùng với Thẻ KBank Cashback Plus mới nhất nhằm truyền tải tôn chỉ hoạt động của KBank - “Vì khách là trên hết từ 1945”.

Bên cạnh những thước phim mang đậm dấu ấn phong cách sống của người trẻ, thông qua hoạt động lần này, KBank cũng cho thấy sự thấu hiểu sâu sắc với nhu cầu của người tiêu dùng Việt được thể hiện thông qua những lợi ích mà Thẻ KBank Cashback Plus mang lại.

Nhằm giới thiệu đến khán giả tính năng hoàn tiền 10% khả dụng tại 6 ngành hàng tiêu dùng phổ biến nhất, KBank đã kết hợp cùng 6 người nổi tiếng đại diện cho từng lĩnh vực
Nhằm giới thiệu đến khán giả tính năng hoàn tiền 10% khả dụng tại 6 ngành hàng tiêu dùng phổ biến nhất, KBank đã kết hợp cùng 6 người nổi tiếng đại diện cho từng lĩnh vực

Việt Nam là một trong những thị trường thẻ tín dụng sôi động và có sự phát triển nhanh chóng trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc ngày một nhiều các dòng thẻ tín dụng được ra mắt sở hữu đặc quyền riêng biệt trên những loại chi tiêu khác nhau đang đặt ra bài toán đối với người dùng Việt. Đó là làm sao để lựa chọn được chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Thấu hiểu điều đó, KBank Cashback Plus được ra mắt với khả năng hoàn tiền tự động trên hầu hết mọi chi tiêu từ du lịch, nhà hàng, siêu thị và tạp hóa, mua sắm trực tuyến và thương mại điện tử, sức khỏe và làm đẹp, giải trí và thanh toán định kỳ...

Thẻ KBank Cashback Plus đều có thể hoàn tiền tự động 10% cho Chủ Thẻ khi giao dịch được thực hiện thành công. Đặc biệt hơn, khi du lịch quốc tế đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người trẻ, KBank cũng mang đến một đặc quyền hấp dẫn đó là hoàn tiền lên tới 15% trên mọi giao dịch tại Thái Lan, quê hương của KBank.

Việc ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên này cũng là minh chứng cho cam kết mang đến những dịch vụ chất lượng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của người dùng. Vì tại KBank, “Khách là trên hết”.

“Hiện nay trên thị trường, nhiều sản phẩm thẻ với khả năng hoàn tiền bị hạn chế trong các danh mục cụ thể hoặc có tỷ lệ hoàn tiền thấp, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn thẻ phù hợp cho các nhu cầu chi tiêu khác nhau.

KBank nhận thấy đây là cơ hội để giới thiệu một lựa chọn linh hoạt hơn. Và KBank Cashback Plus ra đời như một sản phẩm thẻ nổi bật với khả năng hoàn tiền ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện tại khi hoàn tới 15% trên hầu hết các danh mục chi tiêu, và số tiền hoàn tối đa lên tới một triệu đồng.

Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính.” - Ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch Điều hành KBank chia sẻ về quyết định ra mắt sản phẩm Thẻ KBank Cashback Plus.

Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam. Những năm gần đây, trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì sự phát triển ổn định và ấn tượng không chỉ trong khu vực mà còn trên toàn cầu.

Kết quả này có được không thể không kể đến một thế hệ người Việt năng động, nhanh nhạy và mang trong mình nhiều mục tiêu cuộc sống.

Nhằm hỗ trợ người Việt đạt được các mục tiêu thông qua những giải pháp hỗ trợ quản lý tài chính dễ dàng và hiệu quả, KBank đặt mục tiêu sẽ không ngừng đổi mới sáng tạo và mang đến những sản phẩm tài chính thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người Việt.

Trên cơ sở đó cùng bề dày kinh nghiệm trên thị trường quốc tế trong việc xây dựng các giải pháp tài chính đa dạng cho khách hàng, sau hơn 3 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KBank nhận thấy đây là thời điểm phù hợp để ra mắt một sản phẩm tài chính cá nhân đột phá, củng cố định vị thương hiệu trong tâm thức người dùng sở tại.

“Vì khách là trên hết từ 1945” là thông điệp mới của KBank, lấy lợi ích của khách hàng làm động lực chính cho sự phát triển tại thị trường Việt
“Vì khách là trên hết từ 1945” là thông điệp mới của KBank, lấy lợi ích của khách hàng làm động lực chính cho sự phát triển tại thị trường Việt

“Kinh tế Việt Nam đang trên đà phát triển, việc sở hữu một thị trường tài chính vững mạnh chính là yếu tố then chốt để hỗ trợ sự tăng trưởng này. Mặc dù nhận thấy thị trường có tính cạnh tranh cao, nhưng KBank coi đây là một thách thức cần phải đối mặt và tự tin vào khả năng cạnh tranh hiệu quả của mình.

Tầm nhìn của chúng tôi là mang đến các dịch vụ tài chính đẳng cấp thế giới, và tin rằng mình có thể góp phần vào sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam từ những sản phẩm tốt nhất của mình.

Trong thời gian tới, KBank đặt mục tiêu mở rộng dịch vụ để tiếp cận tất cả các phân khúc dân cư, từ thành thị cho tới nông thôn, từ thị trường đại chúng đến các phân khúc khách hàng cao cấp.

Chìa khóa thành công của chúng tôi là tạo ra các sản phẩm thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cung cấp một loạt các lợi ích giá trị. Bằng cách tập trung vào việc hiểu và đáp ứng các sở thích và yêu cầu độc đáo của khách hàng, chúng tôi có thể đảm bảo sản phẩm của mình sẽ trở nên nổi bật và mang lại giá trị vượt trội.” - Ông Chat Luangarpa chia sẻ thêm về tầm nhìn của KBank trong thời gian tới.

PV

Tin liên quan

Tin khác

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

VietinBank iConnect DX: Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam

Vừa qua, Tạp chí uy tín The Asian Banker đã trao tặng giải thưởng Sáng kiến API và Ngân hàng mở đột phá nhất Việt Nam cho nền tảng VietinBank iConnect DX.
Nhận lương qua VietinBank, nhận ngay ưu đãi tài chính đặc biệt

Nhận lương qua VietinBank, nhận ngay ưu đãi tài chính đặc biệt

VPBank ra mắt Siêu công cụ sinh lời tự động lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank ra mắt Siêu công cụ sinh lời tự động lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank ra mắt Siêu công cụ sinh lời thông minh giúp khách hàng tối ưu hóa tài chính hiệu quả, dựa trên dòng tiền có sẵn với lợi suất cố định 3,5% mỗi năm và hỗ trợ khách hàng lập kế hoạch tài chính một cách linh hoạt hoàn toàn bằng hệ thống tự động từ ngân hàng.
Tăng tốc kinh doanh cùng gói tài chính thông minh từ VietinBank

Tăng tốc kinh doanh cùng gói tài chính thông minh từ VietinBank

Bạn là chủ hộ, cá nhân đang kinh doanh và đang tìm kiếm một giải pháp tài chính giúp tối ưu hóa chi phí, phát triển bền vững và gia tăng lợi nhuận? Gói giải pháp ưu đãi cho khách hàng kinh doanh của VietinBank chính là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng sự phát triển của bạn.
Sacombank ra mắt loa thanh toán đồng hành kinh doanh cùng khách hàng

Sacombank ra mắt loa thanh toán đồng hành kinh doanh cùng khách hàng

Nhằm đồng hành cùng người bán hàng là khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh nhỏ lẻ, tiểu thương, chuỗi cửa hàng trong việc quản lý doanh thu hiệu quả, Sacombank triển khai chương trình SHOP NHẬN THANH TOÁN VIETQR, dành tặng hàng nghìn thiết bị loa thanh toán, giảm giá thiết bị và tặng tiền cho khách hàng theo doanh số giao dịch.
FCBV gia nhập thị trường thông tin tín dụng

FCBV gia nhập thị trường thông tin tín dụng

Công ty CP Thông tin Tín dụng Fintech Việt Nam (Fintech Vietnam Credit Information Joint Stock Company, viết tắt FCBV) vừa chính thức được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp Giấy Chứng nhận đủ điều kiện hoạt động cung ứng dịch vụ thông tin tín dụng số 03/NHNN-GCN, mở ra bước phát triển mới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thông tin tín dụng.

Sacombank Pay phiên bản mới với nhiều tính năng nổi bật

Sacombank vừa chính thức ra mắt phiên bản 2.4.2 của ứng dụng Sacombank Pay, mang đến những cải tiến vượt trội nhằm nâng cao trải nghiệm ngân hàng số cho khách hàng. Cùng với việc nâng cấp toàn diện hệ thống, phiên bản mới còn bổ sung các tính năng tiện ích nổi bật như chia sẻ báo cáo , nạp tiền vào tài khoản chứng khoán SSI và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

PGBank tặng vàng cho khách hàng gửi tiết kiệm dịp Tết Ất Tỵ 2025

Thay cho lời chúc mừng năm mới, từ ngày 1/12/2024 đến 31/3/2025, PGBank triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng gửi tiết kiệm với tên gọi “Đón Xuân Ất Tỵ – Quà Vàng Như Ý.

Ví không “dày", Tết vẫn đủ đầy với thẻ trả góp Muadee by HDBank

Tưng bừng không khí Tết với Thẻ trả góp Muadee by HDBank. Vô vàn “deal xịn” đã ra mắt, giảm 150 nghìn đồng khi mua vé tàu xe trên Traveloka, giảm đến 200 nghìn đồng khi mua sắm trên Lazada,Shopee…, đặc biệt là khách hàng được trả góp trong 3 tháng không lãi suất.

Tự do tận hưởng, thoải mái chi tiêu với thẻ tín dụng miễn 100% phí của SHB

Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu, chắp cánh người trẻ Việt Nam sống tự do theo đuổi đam mê và tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data