Quảng Bình: 5.233 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile banking NHCSXH
Mobile banking là dịch vụ ngân hàng điện tử do NHCSXH cung cấp, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch qua internet, bao gồm các dịch vụ tài chính: Chuyển khoản trong hệ thống NHCSXH, chuyển khoản liên ngân hàng, gửi tiền có kỳ hạn, thanh toán hóa đơn, nạp tiền các dịch vụ phi tài chính, vấn tin tài khoản, vấn tin lịch sử giao dịch, dịch vụ cài đặt phương thức xác thực, cài đặt hóa đơn/mẫu thanh toán, cài đặt hạn mức và các dịch vụ khác.
![]() |
Sử dụng dịch vụ Mobile banking do NHCSXH cung cấp giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch qua internet... |
Mobile banking là dịch vụ tiện ích giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian giao dịch, chi phí đi lại. Dịch vụ còn tăng cường công tác đối chiếu dư nợ, số dư tiền gửi, giảm tỷ lệ rủi ro, gian lận trong hoạt động tín dụng.
Thời gian tới, chi nhánh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng tiếp tục mở dịch vụ Mobile banking; rà soát lại những khách hàng đã mở dịch vụ Mobile banking nhưng chưa thực hiện kích hoạt tài khoản để hướng dẫn kích hoạt; nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, thường xuyên đánh giá các tiện ích trên ứng dụng để cải tiến sản phẩm, dịch vụ tốt hơn để đáp ứng yêu cầu với thời đại phát triển công nghệ số.
Tin liên quan
Tin khác

Tính năng thông báo biến động số dư bằng giọng nói qua VPBank NEO

Techcombank: Cá nhân hóa tới từng khách hàng, tối ưu trên từng điểm chạm

Tài chính số: Lối đi mới cho những người làm kinh doanh nhỏ nhưng nghĩ lớn

Sacombank Pay nâng cấp phiên bản mới, gia tăng trải nghiệm và tiện ích cho khách hàng

eCash “made in HDBank”: Từ sự thấu hiểu đến giải pháp thu hộ tiền mặt qua ứng dụng số dẫn đầu thị trường

Mừng tháng 3 rực rỡ của phái đẹp, HDBank tung ngàn ‘deal xinh’ cho chủ thẻ tín dụng

VNPAY hợp tác cùng New Sports, tiên phong số hóa thể thao Việt Nam

VietinBank mang đến giải pháp tài chính an tâm cho khách hàng thuộc Nghị định 178/2024/NĐ-CP

Trúng 10 lượng vàng khi gửi tiết kiệm cùng Ngân hàng Số Vikki
