Nestlé MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025
Tiền Phong Marathon là một trong những giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội. Không chỉ mang đậm giá trị truyền thống, giải đấu còn là sân chơi thể thao uy tín, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe, ý chí và tinh thần bền bỉ trong cộng đồng.
Năm 2025, cũng đánh dấu cột mốc đặc biệt đối với Nestlé tại Việt Nam - kỷ niệm 30 năm thương hiệu hiện diện và gắn bó với người tiêu dùng Việt. Đồng hành cùng Tiền Phong Marathon suốt 10 năm liên tiếp, Nestlé MILO tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài trong hành trình phát triển thể chất và tinh thần cho thế hệ trẻ, đặc biệt thông qua các hoạt động thể thao học đường và phong trào thể thao cộng đồng.
Trong ba thập kỷ qua, Nestlé MILO đã hợp tác chặt chẽ cùng các cơ quan ban ngành để tổ chức và tài trợ hàng loạt sự kiện thể thao lớn như: Hội Khỏe Phù Đổng, các giải bóng đá, bóng rổ, chạy bộ, thể dục dụng cụ (aerobic), Vovinam… cũng như đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tại các kỳ SEA Games, Olympic và các sự kiện thể thao quốc tế.
Theo bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, việc đồng hành cùng các giải chạy bộ đường dài là sự tiếp nối triết lý mà Nestlé MILO luôn theo đuổi: nâng cao sức bền thể lực và ý chí cho thế hệ trẻ. “Chạy bộ đường dài là một bộ môn thú vị, đòi hỏi sự bền bỉ cả về thể chất lẫn tinh thần. Mỗi vận động viên đều là đại diện cho sức mạnh ý chí và nghị lực vượt lên chính mình. Chúng tôi tự hào đã đồng hành cùng Tiền Phong Marathon suốt 10 năm qua, góp phần lan tỏa giá trị của thể thao sức bền đến cộng đồng”.
![]() |
Khu vực trải nghiệm thể lực “Năng Động Việt Nam” của Nestlé MILO tại Giải Tiền Phong Marathon 2025, nơi người tham dự có thể tham gia thử thách chạy bộ, kiểm tra sức bền và nhận quà tặng từ nhãn hàng. |
Giải năm nay quy tụ gần 7.000 vận động viên trong và ngoài nước tham dự. Nestlé MILO kỳ vọng thông qua sự kiện này sẽ tiếp thêm nguồn động lực cho các vận động viên chinh phục đường chạy, đồng thời lan tỏa tinh thần thể thao đến đông đảo thanh thiếu niên trên cả nước.
Không chỉ đồng hành ở các nội dung thi đấu chính thức, khu vực trải nghiệm của Nestlé MILO tại sự kiện cũng mang đến không khí sôi động và giàu năng lượng. Tại đây, vận động viên, phụ huynh và các em nhỏ có thể tham gia nhiều hoạt động vận động thú vị, thử thách thể chất, nhận quà tặng hấp dẫn và được “nạp năng lượng” cả về thể chất lẫn tinh thần trước khi bước vào đường đua.
Được biết, Nestlé MILO đã hợp tác cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam thực hiện một nghiên cứu lâm sàng kéo dài hơn 3 tháng. Kết quả cho thấy, việc uống MILO hàng ngày kết hợp vận động thể chất giúp trẻ tăng cường sức bền một cách rõ rệt, cả về thể lực lẫn tinh thần. Nghiên cứu này cũng cho thấy có tới 92% các bà mẹ Việt mong muốn cải thiện sức bền cho con, nhằm giúp trẻ duy trì năng lượng suốt ngày dài hoạt động.
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
