agribank-vietnam-airlines

LPBank khuyến nghị khách hàng cập nhật thông tin, xác thực sinh trắc học trước ngày 01/01/2025

LC
LC  - 
Theo thông báo mới nhất của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank), căn cứ quy định về Luật Căn Cước 26/2023/QH15, Thông tư 17 về việc mở, sử dụng tài khoản thanh toán cùng Thông tư 18/2024/TT-NHNN về hoạt động thẻ, từ ngày 01/01/2025, để không bị gián đoạn các giao dịch chuyển tiền, thanh toán bằng phương tiện điện tử, khách hàng phải hoàn thành bổ sung thông tin sinh trắc học và cập nhật thông tin Giấy tờ tuỳ thân mới nếu Giấy tờ tuỳ thân cũ đã hết hiệu lực hoặc hết thời hạn sử dụng.
aa
9 tháng đầu năm LPBank ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng Ưu đãi lãi suất cho vay, LPBank tiếp sức doanh nghiệp bứt tốc cuối năm Cơ hội nhận quà Lộc Phát khi mở tài khoản số đẹp của LPBank

Các giao dịch tại ngân hàng có thể bị gián đoạn

Cụ thể, đối với giao dịch trực tuyến, kể từ ngày 01/01/2025, nếu khách hàng chưa hoàn thành xác thực sinh trắc học sẽ không thể giao dịch chuyển khoản với bất kỳ giá trị nào trên ứng dụng LPBank. Khách hàng không thể liên kết, giao dịch thanh toán trực tuyến từ ví điện tử/ tài khoản trên ứng dụng LPBank/Web LPBank (https://ebanking.lpbank.com.vn/home); đồng thời việc nộp tiền/rút tiền giữa ví điện tử và tài khoản ngân hàng cùng sẽ bị tạm ngừng.

LPBank khuyến nghị khách hàng cập nhật thông tin, xác thực sinh trắc học trước ngày 01/01/2025

LPBank sẵn sàng hỗ trợ khách hàng cập nhật giấy tờ tuỳ thân và thông tin sinh trắc học để không bị gián đoạn giao dịch trước ngày 01/01/2025

Đối với tài khoản thanh toán, khách hàng không thể mở mới tài khoản thanh toán trực tuyến nếu không cập nhật thông tin sinh trắc học (quy định áp dụng từ ngày 01/10/2024). Khách hàng không thể tiếp tục giao dịch thanh toán, rút tiền trên tài khoản thanh toán nếu giấy tờ tùy thân, giấy xác nhận cư trú hết hạn hoặc không còn hiệu lực (quy định này áp dụng từ 01/01/2025).

Đối với các giao dịch thẻ, khách hàng không thể mở thẻ trực tuyến nếu không cập nhật thông tin sinh trắc học từ 01/10/2024, không thể thực hiện giao dịch thẻ khi giấy tờ tùy thân, giấy tờ chứng minh thời hạn cư trú hết hiệu lực từ 01/01/2025. Và từ ngày 01/01/2025, thẻ chỉ được sử dụng để thực hiện giao dịch bằng phương thức điện tử khi đã hoàn thành việc đối chiếu đảm bảo khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học của chủ thẻ.

Khách hàng chủ động cập nhật giấy tờ tùy thân có hiệu lực mới nhất và hoàn tất thông tin sinh trắc học

Nhằm đảm bảo giao dịch rút tiền, mở mới tài khoản, thanh toán trên tài khoản thanh toán và thẻ không bị gián đoạn, LPBank khuyến nghị khách hàng kiểm tra thời hạn hiệu lực của giấy tờ tùy thân và thực hiện bổ sung thông tin sinh trắc học trước ngày 01/01/2025.

Cụ thể: khách hàng có giấy tờ tùy thân sắp hết hạn, đã hết hạn hoặc CMND/CCCD cần chuyển đổi giấy tờ tùy thân sang CCCD gắn chip hoặc Thẻ Căn cước mới theo quy định của pháp luật.

Khách hàng đang sử dụng Căn cước công dân gắn chip hoặc Thẻ Căn cước (cấp từ ngày 01/07/2024 theo chuẩn mới của Bộ Công an) còn thời hạn cần thực hiện đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân và thông tin sinh trắc học trên ứng dụng LPBank hoặc tại các quầy giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Trường hợp thẻ căn cước công dân, thẻ căn cước, chứng minh nhân dân, hộ chiếu hoặc giấy tờ tương đương mà khách hàng đã cung cấp cho ngân hàng khi mở tài khoản đã thay đổi hoặc đã hết hiệu lực, LPBank đề nghị khách hàng cập nhật giấy tờ tùy thân mới trên ứng dụng LPBank hoặc tại các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Theo đại diện của LPBank, việc bổ sung thông tin sinh trắc học là điều kiện cần thiết để đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến, gia tăng bảo mật và đảm bảo quyền lợi của khách hàng được tốt nhất. Do vậy, tất cả các thông tin đối chiếu, cập nhật sinh trắc học đều được LPBank nghiêm túc thực hiện theo Quyết định 2345 của Ngân hàng Nhà nước, Thông tư 17/2024/TT-NHNN về việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cùng Thông tư 18/2024/TT-NHNN về hoạt động thẻ ngân hàng.

Khách hàng chủ động cập nhật dữ liệu sinh trắc học trên ứng dụng LPBank (hướng dẫn chi tiết tại đây) hoặc tại các chi nhánh, phòng giao dịch của LPBank trên toàn quốc. Đồng thời, khách hàng cũng có thể liên hệ qua số hotline *8668 hoặc Tổng đài CSKH 24/7: 1800 577 758/024 62 668 668 để được tư vấn, hỗ trợ.

LC

Tin liên quan

Tin khác

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và triển khai Nghị quyết của Đảng ủy Agribank, Đảng ủy Bảo hiểm Agribank, HĐQT Bảo hiểm Agribank, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tại Bảo hiểm Agribank chính thức được thành lập do đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm Trưởng ban. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ đề ra Chiến lược và lộ trình đầu tư, phát triển Công nghệ thông tin giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến 2035, đáp ứng yêu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển khoa học công nghệ trong tình hình mới.
Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam, phát động chiến dịch "Thanh niên xanh - Hành động nhanh" từ 2025 - 2028. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động đào tạo và thực hành kiến thức, các cuộc thi khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và sự kiện đồng hành cùng cộng đồng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số, lan tỏa lối sống “Xanh – Khỏe – Đẹp” cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững. Bước vào kỷ nguyên mới, Agribank tiếp tục nỗ lực, khẳng định sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp đóng vai trò chủ lực của nền kinh tế.
Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, Chatbot đang dần trở thành một công cụ chiến lược, giúp các ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình vận hành và tạo dấu ấn cá nhân hóa trong chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để khai thác trọn vẹn tiềm năng, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra trong hành trình ứng dụng công nghệ này.
Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Trong thời gian qua, toàn ngành Ngân hàng đã triển khai quyết liệt thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Nghị quyết 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Trong đó, Agribank là một trong số rất ít các đơn vị đầu tiên trong hệ thống tổ chức tín dụng (TCTD) tổ chức riêng một hội nghị quán triệt và thực hiện khẳng định sự chủ động sớm nhập cuộc, sẵn sàng bứt phá, cùng ngành Ngân hàng và đất nước bước vào kỷ nguyên mới...
Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.
Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Nhờ triển khai dịch vụ Amazon Q Developer, Techcombank đã tối ưu hóa hiệu quả làm việc cho hơn 600 lập trình viên, thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Vừa qua, Sacombank và Microsoft Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu trong ngành tài chính – ngân hàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank.
Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Chiều 11/3, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số”. Khoá đào tạo không chỉ tập trung vào các kỹ năng tác nghiệp báo chí hiện đại mà còn mở ra những góc nhìn mới về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quy trình sản xuất, sáng tạo nội dung của các cơ quan báo chí, truyền thông.
Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Ngày 07/03/2025, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Ngân hàng phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data