agribank-vietnam-airlines

Gia tăng trải nghiệm, nhận quà may mắn trên ứng dụng PVConnect

Trần Hương
Trần Hương  - 
Không chỉ có cơ hội trúng quà tặng tiền mặt khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank), hành trình khám phá những giá trị mới của khách hàng còn trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn với trải nghiệm “Hành trình tài chính 2024” trên ứng dụng PVConnect, sẽ kéo dài đến hết ngày 28/02/2025.
aa

Dựa trên nguồn dữ liệu tổng hợp về quá trình giao dịch, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, PVcomBank đã mang đến cho người dùng một trải nghiệm trực tuyến thú vị trên PVConnect, giúp khách hàng dễ dàng nhìn lại những cột mốc tài chính đáng nhớ của mình trong năm 2024 thông qua các hình ảnh được thiết kế sinh động, độc đáo. Hoạt động trực tuyến này sẽ tiếp tục kéo dài đến ngày 28/02, không chỉ mang ý nghĩa tri ân sâu sắc trong dịp năm mới 2025, mà còn giúp các khách hàng lưu giữ được những khoảnh khắc ý nghĩa trên hành trình tài chính cá nhân hoặc chia sẻ với gia đình, bạn bè bằng nhiều “danh hiệu thú vị” như: bậc thầy chuyển tiền; chiến thần thanh toán; chiến binh hệ tài chính số; ngôi sao sáng trên bầu trời tài chính; ông chủ nghệ thuật thanh toán hiện đại…

Trải nghiệm trực tuyến trên ứng dụng PVConnect giúp khách hàng dễ dàng nhìn lại hành trình tương tác với PVcomBank trong năm 2024
Trải nghiệm trực tuyến trên ứng dụng PVConnect giúp khách hàng dễ dàng nhìn lại hành trình tương tác với PVcomBank trong năm 2024

Chia sẻ về hành trình gắn kết với PVcomBank trong năm 2024, anh Quốc Khánh (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Năm 2023, tôi từng trải nghiệm tính năng “Hành trình 10 năm gắn kết” trên ứng dụng cũ và rất hài lòng về các tiện ích cũng như dịch vụ tài chính của PVcomBank. Với trải nghiệm mới trên nền tảng Ngân hàng số PVConnect, tôi không chỉ dễ dàng nhìn lại toàn bộ quá trình giao dịch của bản thân trong cả năm vừa rồi, mà còn có thể xây dựng một kế hoạch chi tiêu, quản lý tài chính mới phù hợp, hiệu quả hơn trong thời gian tiếp theo”.

Song hành với sứ mệnh sẻ chia, gắn kết cùng khách hàng trên hành trình tài chính bền vững, PVcomBank vẫn tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi “Hành trình mới trọn vui”, mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội trúng các phần quà tiền mặt hấp dẫn từ nay đến hết 28/02/2025. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được lượt quay thưởng trên ứng dụng PVConnect khi giao dịch tại PVcomBank, áp dụng đối với hầu hết các sản phẩm, dịch vụ nằm trong hệ sinh thái của Ngân hàng, bao gồm tài khoản thanh toán, tiết kiệm, thẻ tín dụng cũng như các sản phẩm vay tín chấp/thế chấp, bảo hiểm.

Ngoài ra, khi đăng nhập và sử dụng các tính năng, tiện ích trên PVConnect như thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán hóa đơn tự động, nạp tiền điện thoại, thanh toán qua mã QR, chuyển khoản trong và ngoài hệ thống… khách hàng cũng có thể tham gia chương trình, với cơ hội nhận giải Thần Tài lên đến 5 triệu đồng. Được biết, PVcomBank không giới hạn số lần quay thưởng dành cho một khách hàng trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Với nhiều hoạt động tương tác đa dạng trên nền tảng trực tuyến, PVcomBank mong muốn có thể nâng cấp trải nghiệm người dùng, đồng thời gia tăng giá trị cho các khách hàng trong dịp đầu xuân năm mới.

Nhiều cơ hội trúng các phần quà tiền mặt hấp dẫn cho khách hàng giao dịch tại PVcomBank đến hết 28/02/2025
Nhiều cơ hội trúng các phần quà tiền mặt hấp dẫn cho khách hàng giao dịch tại PVcomBank đến hết 28/02/2025

Khi chuyển đổi số trở thành xu hướng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, PVcomBank đã không ngừng đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cấp, hoàn thiện các nền tảng công nghệ, từ đó cải thiện dịch vụ tài chính trực tuyến trên hệ sinh thái đa tiện ích PVConnect. “Với hơn 200 tính năng, tiện ích ưu việt đang được triển khai, nền tảng Ngân hàng số của PVcomBank không chỉ giúp các khách hàng dễ dàng tìm thấy những giải pháp tài chính phù hợp, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu giao dịch mỗi ngày, mà còn đóng góp vào sự phát triển chung của một xã hội chuyển đổi số toàn diện, đồng thời mở ra nhiều cơ hội để khai thác tối đa tiềm năng của mỗi cá nhân”, đại diện PVcomBank nhấn mạnh.

Trần Hương

Tin liên quan

Tin khác

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Bảo hiểm Agribank quyết tâm chuyển đổi số, hướng đến số hóa dịch vụ bảo hiểm

Thực hiện Nghị quyết 57-NQ/TW của Bộ Chính trị và triển khai Nghị quyết của Đảng ủy Agribank, Đảng ủy Bảo hiểm Agribank, HĐQT Bảo hiểm Agribank, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tại Bảo hiểm Agribank chính thức được thành lập do đồng chí Nguyễn Tiến Hải - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT làm Trưởng ban. Ban chỉ đạo có nhiệm vụ đề ra Chiến lược và lộ trình đầu tư, phát triển Công nghệ thông tin giai đoạn 2025-2030, tầm nhìn đến 2035, đáp ứng yêu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và phát triển khoa học công nghệ trong tình hình mới.
Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank hợp tác thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số cho thế hệ trẻ

Sacombank vừa ký kết hợp tác với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam, phát động chiến dịch "Thanh niên xanh - Hành động nhanh" từ 2025 - 2028. Chiến dịch gồm nhiều hoạt động đào tạo và thực hành kiến thức, các cuộc thi khuyến khích tinh thần khởi nghiệp và sự kiện đồng hành cùng cộng đồng nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, nâng cao nhận thức tài chính số, lan tỏa lối sống “Xanh – Khỏe – Đẹp” cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số

Tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và quản trị điều hành, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, Agribank đã và đang có những bước tiến dài trong hành trình 37 năm xây dựng, lớn mạnh và phát triển bền vững. Bước vào kỷ nguyên mới, Agribank tiếp tục nỗ lực, khẳng định sứ mệnh tiên phong của doanh nghiệp đóng vai trò chủ lực của nền kinh tế.
Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Chatbot - “Trợ thủ đắc lực” trong cuộc đua nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngân hàng

Trong làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng, Chatbot đang dần trở thành một công cụ chiến lược, giúp các ngân hàng thương mại nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu quy trình vận hành và tạo dấu ấn cá nhân hóa trong chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để khai thác trọn vẹn tiềm năng, vẫn còn nhiều thách thức đặt ra trong hành trình ứng dụng công nghệ này.
Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Agribank tiên phong chuyển đổi số, sẵn sàng cho những bứt phá

Trong thời gian qua, toàn ngành Ngân hàng đã triển khai quyết liệt thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị tại Nghị quyết 57-NQ/TW về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Trong đó, Agribank là một trong số rất ít các đơn vị đầu tiên trong hệ thống tổ chức tín dụng (TCTD) tổ chức riêng một hội nghị quán triệt và thực hiện khẳng định sự chủ động sớm nhập cuộc, sẵn sàng bứt phá, cùng ngành Ngân hàng và đất nước bước vào kỷ nguyên mới...
Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Cách nào VPBank xây dựng ngân hàng số, không chi nhánh, phục vụ hàng triệu khách hàng

Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.
Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Techcombank nâng cao hiệu suất của lập trình viên hơn 30% nhờ AWS

Nhờ triển khai dịch vụ Amazon Q Developer, Techcombank đã tối ưu hóa hiệu quả làm việc cho hơn 600 lập trình viên, thúc đẩy khả năng sáng tạo và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Sacombank và Microsoft Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược về AI và dữ liệu, định hình tương lai ngân hàng số

Vừa qua, Sacombank và Microsoft Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) và Dữ liệu trong ngành tài chính – ngân hàng, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của Sacombank.
Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Ứng dụng AI nâng cao hiệu quả sáng tạo nội dung số

Chiều 11/3, tại Hà Nội, Thời báo Ngân hàng tổ chức khoá đào tạo chuyên đề: “Ứng dụng AI trong sáng tạo nội dung số”. Khoá đào tạo không chỉ tập trung vào các kỹ năng tác nghiệp báo chí hiện đại mà còn mở ra những góc nhìn mới về việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa quy trình sản xuất, sáng tạo nội dung của các cơ quan báo chí, truyền thông.
Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số

Ngày 07/03/2025, tại Hà Nội, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ ngành Ngân hàng phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered tổ chức Hội thảo “Phụ nữ Ngân hàng hội nhập cùng quá trình chuyển đổi số”.
AI
B - Edu
B - Finance
B - Data