Dự kiến cuối năm 2025, Vietjet mở đường bay đến Châu Âu và Mỹ
Vietjet và Satair hợp tác chiến lược tối ưu hóa chuỗi cung ứng từ Airbus Vietjet công bố đường bay đầu tiên giữa Việt Nam và New Zealand |
![]() |
Ông Trần Hoàng Linh - Giám đốc chi nhánh miền Trung Vietjet trao quà cho các đại lý xuất sắc tại khu vực. |
Năm 2024, đánh dấu một hành trình đáng nhớ của hãng hàng không Vietjet, khi con số vận chuyển của hãng đã vượt hơn 25 triệu hành khách, tăng 3% so với năm 2023, đưa tổng lượng hành khách vận chuyển từ khi thành lập đến nay lên 210 triệu hành khách.
Vietjet cũng là hãng hàng không sở hữu mạng đường bay rộng khắp với hơn 168 đường bay kết nối nhiều điểm đến trên khắp thế giới. Là hãnh hàng không có nhiều đường bay nhất từ Việt Nam tới Úc, Ấn Độ, Đài Loan, Hàn Quốc…
![]() |
CB, NV chi nhánh miền Trung Vietjet cùng đại diện các đại lý đến dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị. |
Năm 2024, VietJet đã mở mới 7 đường bay trong nước, 12 đường bay quốc tế, đưa thị phần vận chuyển khách nội địa lên 46% và thị phần vận chuyển khách quốc tế 25%. Hãng cũng hoàn thành mục tiêu nhận 10 tàu bay mới và đạt mốc sở hữu 115 tàu bay. 7 năm liên tiếp VietJet được Airline Ratings đánh giá có chỉ số xếp hạng an toàn hàng không tuyệt đối 7/7 sao, mức cao nhất thế giới với độ tin cậy kỹ thuật 99,7% cùng với hệ số sử dụng ghế bình quân 87%, hệ số mà không ít hãng hàng mơ ước.
Cùng với Skyjoy - chương trình khách hàng thân thiết của Vietjet - cán mốc 15 triệu thành viên, hãng đã ra mắt các dịch vụ SkyPET, SkyMATE, SkyKIDS, tặng hơn 10 triệu vé 0 đồng, tổ chức hơn 100 sự kiện trên những chuyến bay cùng hơn 3 triệu món quà bất ngờ dành tặng cho hành khách trên các chuyến bay.
Riêng tại khu vực miền Trung, doanh thu bán vé năm 2024 đạt 1.500 tỷ đồng, tăng hơn 7% so với cùng kỳ.
Năm 2025, chi nhánh tiếp tục hợp tác với các đại lý đẩy mạnh và nâng cao chất lượng dịch vụ; hợp tác với các đối tác du lịch xây dựng sản phẩm du lịch hợp lý và hiêu quả; phối hợp với các cơ quan du lịch địa phương thực hiện các hoạt động kích cầu và thu hút điểm đến.
Năm 2025, Vietjet tiếp tục phát triển và mở rộng thêm các sản phẩm phụ trợ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất; tăng cường ứng dụng công nghệ cao, tự động hóa, sáng tạo và đổi mới; thúc đẩy kinh doanh số trong hoạt động kinh doanh vận chuyển hàng không; phát triển bền vững gắn liền với các giá trị, trách nhiệm với cộng đồng - xã hội.
![]() |
CB,NV chi nhánh miền Trung Vietjet cùng đại diện các địa lý đến dâng hương và chụp ảnh lưu niệm tại khu mộ Bác Võ Nguyên Giáp tại Quảng Bình. |
Tin liên quan
Tin khác

Đặc sắc chương trình áo dài nghệ thuật “Hương sắc Việt Nam”

Tổng Giám đốc NHCSXH được Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng tặng Bằng khen

Bộ Xây dựng dự thảo Quy hoạch tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh

Dự thảo Nghị định về giao dịch điện tử trong lĩnh vực BHXH và CSDLQG về bảo hiểm

Làm sao để chuyển đổi xanh trong du lịch hiệu quả?

Dầu gội trị chấy Aladin của Sao Thái Dương bị đình chỉ, thu hồi khẩn cấp do không đạt chất lượng

Hội chợ du lịch quốc tế quy mô nhất Việt Nam sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Hanoi Metro phục vụ gần 5 triệu lượt hành khách trong quý I

Hơn 600 tổ chức, doanh nghiệp tham gia xúc tiến, quảng bá du lịch tại VITM Hà Nội 2025
