Central Retail Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với các nhà cung cấp để đảm bảo giao hàng xuyên suốt Tết Ất Tỵ 2025
Vải thiều được quảng bá đến người tiêu dùng Thái Lan GO!, Big C triển khai chương trình “Tiệc trăng vẹn tròn” Central Retail mở rộng chuỗi cung ứng đặc sản địa phương tại Cà Mau và Hòa Bình |
![]() |
Sức mua sắm hàng hóa chuẩn bị cho Tết tại GO! đang nóng lên từng ngày |
Cụ thể: Đối với nhóm hàng thực phẩm tươi sống (Fresh), Central Retail dự kiến sản lượng cung ứng cho dịp Tết năm nay tăng khoảng 10% so với cùng kỳ Tết năm ngoái, qua đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm Tết của người dân. Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng, Central Retail Việt Nam triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mãi với các nhóm hàng đặc trưng cho Tết, như: Lễ hội thịt heo, lễ hội đồ chua, giò chả; chương trình giá sốc giảm 50%, mua 1 tặng 1 dịp cuối năm… Đặc biệt, Central Retail sẽ cùng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn quốc để đảm bảo giao hàng xuyên suốt Tết, kể cả với các mặt hàng thực phẩm tươi sống.
Đối với hàng tiêu dùng nhanh (FMCG hoặc Fast-Moving Consumer Goods), Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình Khóa Giá, cam kết giữ nguyên giá niêm yết cho hơn 10.000 sản phẩm trong 6 tuần trước Tết. Ngoài ra, với hàng FMCG, Central Retail áp dụng các chương trình Khuyến mãi lớn như: mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà, ưu đãi lên đến 80%, với các lễ hội lớn phối hợp cùng các nhà cung cấp như Masan, Unilever, P&G, đem đến trải nghiệm Ngày Tết tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại GO!.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Central Retail Việt Nam, chia sẻ: "Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, sức mua tăng, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng chuyên phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Điều này cho thấy sự ổn định và tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam".
"Mặt khác, tâm lý của đại bộ phận người tiêu dùng có xu hướng chi tiêu mạnh tay hơn trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. Các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhất được chúng tôi tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá", bà Vân cho biết thêm.
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng tích cực đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các ứng dụng bán hàng của GO, Big C, Tops Market. Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.
Tin liên quan
Tin khác

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi
