250 doanh nghiệp tham gia triển lãm về thực phẩm, đồ uống
Sáng ngày 9/11, lễ khai mạc triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống - thiết bị công nghệ chế biến, bao bì ngành thực phẩm, đồ uống (tên quốc tế Vietfood & Beverage - Propack) đã diễn ra tại 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Triển lãm được tổ chức bởi Công ty Vinexad, diễn ra trong 4 ngày từ ngày 9-12/11. Vietfood & Beverage - Propack là triển lãm đầu tiên trong ngành được chứng nhận theo tiêu chuẩn bởi Hiệp hội Công nghiệp triển lãm toàn cầu (UFI) chứng thực.
Theo ban tổ chức, mô hình triển lãm theo đuổi mục tiêu tạo nên sự sôi động trong thương mại và sản xuất của ngành F&B, bởi các doanh nghiệp tham gia và khách tham quan tới từ nhiều quốc gia và tỉnh thành phố.
Theo thống kê, số lượng khách tham quan tăng từ 15-25% sau mỗi kỳ triển lãm, số lượng doanh nghiệp tham gia mang theo nhiều thương hiệu mới với tiêu chuẩn chất lượng và hình thức ngày càng cao hơn, tạo nên nhiều sức hút hơn tới các nhà mua (buyers) quốc tế chiếm 15-20% tổng số khách tham quan (9.000 lượt mỗi kỳ triển lãm).
Với tổng diện tích trưng bày 4.500 m2, triển lãm quy tụ 300 gian hàng của 250 doanh nghiệp đến từ Ấn Độ, Ba Lan, Hàn Quốc, Liên bang Nga, Nhật Bản, Thụy Điển, Việt Nam... Triển lãm sẽ mang tới đa dạng danh mục lĩnh vực sản phẩm trưng bày như: Thực phẩm; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng - Thực phẩm chức năng; Nguyên liệu - Phụ gia thực phẩm; Máy móc thiết bị sản xuất - Đóng gói - Bảo quản thực phẩm; Nhượng quyền thương hiệu.
Góp mặt tại Vietfood & Beverage - Propack là các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm như: Tân Nhất Hương, Richy, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Nosafood, Saita, Trà Chính Sơn, Bột mỳ Uni-President… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: VMS, Technomaking, Ấn Hồng, Thuận Thành, Bao bì cao cấp Việt Nam…
Bên cạnh đó, triển lãm nhận được sự quan tâm tham gia của các doanh nghiệp quốc tế mang tới những sản phẩm tiêu biểu như rượu mơ, rượu hoa quả của công ty Choya (Nhật Bản); gói hút ẩm chuyên dùng trong đóng gói thực phẩm của công ty Obsortech (Thụy Điển); hồng sâm của công ty Hansamjang (Hàn Quốc); các sản phẩm thịt trâu đến từ các công ty Allanasons, India Frozen Foods, Rustam Foods, Al-sameer (Ấn Độ).
Các khu gian hàng quốc tế được dàn dựng công phu, tạo sức hút phải kể tới khu gian hàng quốc gia Ba Lan mang tới “Hương vị Châu Âu”; Hàn Quốc; Liên bang Nga; Nhật Bản,… với rất nhiều thương hiệu tiêu chuẩn chất lượng cao.
Là triển lãm tiên phong và hàng đầu trong ngành thực phẩm và đồ uống, Vietfood & Beverage - Propack chính là cầu nối mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tiếp cận với thị trường, quảng bá sản phẩm mới đến khách mua hàng tiềm năng, tăng cường nhận diện thương hiệu tới công chúng. Thông qua triển lãm, các đối tác và khách hàng nắm bắt nhanh nhạy hơn về nhu cầu của thị trường, qua đó đưa ra xu hướng phát triển cần thiết cho doanh nghiệp.
Ông Shimizu Yuki - Giám đốc công ty Choya đã có những nhận xét tích cực ngay từ lần đầu tiên tham gia triển lãm: “Công ty chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm rượu mơ đến từ Nhật Bản. Sau khi tham dự Vietfood & Beverage - Propack 2022 tại TP. Hồ Chí Minh tháng 8 vừa rồi, chúng tôi đã thu được kết quả kinh doanh tích cực. Chính vì vậy, công ty chúng tôi đã quyết định tham gia tiếp triển lãm tại Hà Nội. Hy vọng chúng tôi sẽ tìm được các đối tác tiềm năng tại triển lãm tháng 11 lần này”.
Các hoạt động nổi bật trong khuôn khổ triển lãm gồm: Hội thảo Kiểm soát tính minh bạch của thị trường thực phẩm bằng công nghệ số, hội thảo Tiếp cận thị trường quốc tế cho doanh nghiệp ngành hàng thực phẩm, đồ uống: Những vấn đề quan trọng...
Tin liên quan
Tin khác

Nông thôn đang là thị trường tiềm năng của thương mại điện tử

ChatGPT nâng cấp mạnh mẽ với tính năng ghi nhớ toàn bộ lịch sử trò chuyện

Ferrari Purosangue ấn tượng với gói độ thân rộng Novitec Esteso

Sáng 14/4: Giá vàng thế giới tiếp đà tăng

Ducati Panigale V4 Lamborghini – kiệt tác kết hợp hai biểu tượng Ý

Tiffany ra mắt đồng hồ đính 771 viên kim cương, giới hạn chỉ 10 chiếc

Giá vàng thế giới tuần tới: Căng thẳng địa chính trị tiếp tục là động lực chính

Mất 2 năm để hoàn thiện Porsche 911 GT3 RS với gói độ Sonderwunsch hiếm có

Robot Samsung mới được hỗ trợ bởi AI này sẽ theo bạn khắp nhà để trả lời các câu hỏi
