Đà Nẵng: Quảng bá du lịch qua vật phẩm lưu niệm

UBND TP. Đà Nẵng vừa có văn bản giao Sở Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Công Thương và các sở, ngành liên quan triển khai công tác quảng bá, xúc tiến, khai thác du lịch thành phố.

Trong đó, đáng chú ý là để khẳng định thương hiệu, hình ảnh điểm đến Đà Nẵng tại các thị trường du lịch trong nước và thế giới, một trong những biện pháp là phát triển các vật phẩm lưu niệm.

Đà Nẵng: Quảng bá du lịch qua vật phẩm lưu niệm
Cầu Rồng Đà Nẵng mạ vàng của thương hiệu Karalux

Theo đó, Sở Du lịch được giao nghiên cứu đặt hàng thiết kế các sản phẩm, hàng hóa lưu niệm có tính đặc trưng như các sản phẩm sử dụng chất liệu từ mây, tre, lá, đá, gỗ...; sản phẩm điêu khắc, in, tạc... gắn với hình ảnh các danh lam, thắng cảnh, di tích lịch sử và các điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của đất nước, đặc biệt là của thành phố như cầu Sông Hàn, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hill, bán đảo Sơn Trà, hình ảnh Voọc chà vá chân nâu... Trên cơ sở đó, lựa chọn, đặt hàng sản xuất những sản phẩm có chất lượng, đặc sắc, kích thước, mẫu mã phù hợp, thiết kế nhỏ gọn để làm quà tặng lưu niệm phục vụ khách du lịch.

Cùng với đó, UBND TP. Đà Nẵng cũng yêu cầu khẩn trương quy hoạch, xây dựng phương án bố trí các điểm tuyên truyền, giới thiệu, bày bán các sản phẩm lưu niệm du lịch của thành phố tại các khu vực đông khách tham quan, du lịch, đảm bảo thuận tiện, hiệu quả.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/da-nang-quang-ba-du-lich-qua-vat-pham-luu-niem-85749.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.