Sự kiện là điểm nhấn trong chiến dịch “Hành trình hạnh phúc giản đơn” của Manulife Việt Nam, nhằm giúp mọi người trong gia đình, bạn bè đồng trải nghiệm những khoảnh khắc hạnh phúc bình dị của cuộc sống, đem đến những trải nghiệm vui cùng nhiều hoạt động thú vị...
![]() |
Sự kiện cũng là dịp để giúp những người tham gia gửi những lời nói yêu thương mà lâu nay vì nhiều lí do nào đó họ đã lãng quên hoặc ngại bộc lộ, hay những hoạt động mang tính gắn kết gia đình như: đạp xe, quay số trúng thưởng, chụp ảnh hot... cùng với những phần quà xinh xắn, bổ ích... Đây còn là “trạm dừng chân” giúp mọi người giữa nhịp sống hối hả thị thành thêm một điểm vui chơi giải trí, để cùng nhau cảm nhận hạnh phúc bình dị mỗi ngày.
Chị Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc cấp cao phụ trách quan hệ khách hàng Manulife Việt Nam cho biết: “Với nỗ lực đem lại cho khách hàng những giải pháp đơn giản, hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn, Manulife thực hiện chiến dịch “Hành trình hạnh phúc giản đơn” từ cuối tháng 11/2018 đến hết tháng 12/ 2018, nhằm khuyến khích mọi người hưởng ứng và lan tỏa thông điệp về hạnh phúc giản đơn cùng lối sống và suy nghĩ tích cực đến những người xung quanh”.
Sự kiện đã thu hút rất đông người dân Thủ đô tham gia. Và sẽ kéo dài đến hết ngày Chủ nhật 16/12/ 2018.
![]() |
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/den-thu-do-de-check-in-hanh-phuc-83168.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.