Agribank Hà Nội tri ân khách hàng

Ngày 30/1/2018, tại Hà Nội, Agribank chi nhánh Hà Nội đã tổ chức Hội nghị khách hàng 2018. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo NHNN chi nhánh Hà Nội, lãnh đạo Agribank Trung ương và hàng trăm khách hàng thân thiết.
Agribank Hà Nội tri ân khách hàng
Quang cảnh hội nghị

Báo cáo tại Hội nghị, bà Phạm Thị Hằng – Giám đốc Agribank chi nhánh Hà Nội cho biết, với phương châm kinh doanh cùng đồng hành và chia sẻ Agribank Hà Nội đã luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo các đối tác, khách hàng.

Tính đến hết năm 2017, chi nhánh có trên 220.000 khách hàng cá nhân với trên 70% khách hàng thường xuyên sử dụng 2 sản phẩm dịch vụ trở lên; gần 4.000 khách hàng doanh nghiệp, tổ chức kinh tế - xã hội, trong đó hầu hết các khách hàng sử dụng 3-5 sản phẩm dịch vụ. Số lượng khách hàng có quan hệ tín dụng với chi nhánh là hơn 2.000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Nhiều khách hàng đã gắn bó từ những ngày đầu thành lập chi nhánh hoặc chỉ giao dịch với chi nhánh.

Agribank Hà Nội tri ân khách hàng
Agribank Hà Nội trao Kỷ niệm chương cho các khách hàng thân thiết

Một số chỉ tiêu năm 2017 của Agribank Hà Nội đạt kết quả tốt như: tổng nguồn vốn đến 31/12/2017 đạt 13.250 tỷ đồng, tăng 1.250 tỷ đồng so với năm 2016. Trong năm qua, vòng quay vốn tín dụng của chi nhánh tiếp tục được đẩy nhanh hơn 2,5 vòng so với 2,3 vòng năm 2016 với doanh số giải ngân trên 14.100 tỷ đồng, tăng trên 1.000 tỷ đồng.

Agribank Hà Nội luôn chú trọng tăng trưởng tín dụng đi đôi với kiểm soát chất lượng tín dụng. Nợ xấu của chi nhánh tiếp tục được đảm bảo trong tầm kiểm soát, chiếm dưới 1,9%. Đây là kết quả của sự cố gắng, phấn đấu không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ tín dụng toàn chi nhánh và cùng là sự hợp tác, ủng hộ đầy trách nhiệm của khách hàng.

Ghi nhận những thành công của Agribank Hà Nội trong thời gian qua và đặc biệt là năm 2017, ông Hoàng Công Đồng cho rằng, báo cáo của ông Hoàng Công Đồng – Phó giám đốc NHNN chi nhánh Hà Nội cho rằng, Agribank Hà Nội - đơn vị có bề dày truyền thống khi là 2 trong số chi nhánh đầu tiên của hệ thống Agribank được thành lập từ tháng 6/1988. Với những kết quả kinh doanh về huy động vốn và tín dụng cho thấy năm qua là một năm thành công của chi nhánh.

Ông Hoàng Công Đồng đề nghị, năm 2018 Agribank Hà Nội cần phát huy những kết quả đạt được, cùng với cả hệ thống Agribank và toàn ngành Ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, cải tiến các quy trình nghiệp vụ để giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận vốn, phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.

Cũng tại Hội nghị, Agribank Hà Nội đã trao Kỷ niệm chương cho các khách hàng thân thiết, gắn bó với chi nhánh từ khi thành lập đến nay.

Đại sứ Nguyễn Nguyệt Nga - Cố vấn cấp cao Ban Thư ký APEC 2017 đã chia sẻ với Hội nghị về chủ đề “Năm 2018 - Dấu mốc mới của hội nhập kinh tế quốc tế Việt Nam: Những vấn đề đặt ra với doanh nghiệp”.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/agribank-ha-noi-tri-an-khach-hang-72608.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.