AIA và Shinhan cung cấp dịch vụ số hóa

Ngày 4/7/2017, Công ty Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) và Ngân hàng Shinhan Việt Nam cùng hợp tác để nâng cao trải nghiệm khách hàng về các sản phẩm tài chính, thông qua dịch vụ số hóa.
Shinhan Bank Việt Nam được kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối
Ngân hàng Shinhan mong muốn mở rộng hơn nữa thị trường tại Việt Nam
Shinhan Bank ra mắt dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tận nơi

Với định hướng lấy đổi mới công nghệ làm trọng tâm cho chiến lược phát triển, hợp tác hai bên sẽ tạo nên sự khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho khách hàng của Shinhan.

Giải pháp số sáng tạo như Ipos cho phép khách hàng trải nghiệm ứng dụng hỗ trợ kinh doanh trên iPad với độ tương tác cao, cho phép kiểm tra tình hình sức khỏe tài chính của khách hàng, minh họa sản phẩm tài chính phù hợp và hoàn thành nộp hồ sơ bảo hiểm trực tuyến.

My Portal và chức năng GPS giao dịch trực tuyến giúp theo dõi thông tin hồ sơ bảo hiểm, chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Ông Wayne, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, sáng tạo về công nghệ là phần cốt lõi mang đến trải nghiệm khác biệt và sự tiện lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm bảo hiểm nhân thọ.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/aia-va-shinhan-cung-cap-dich-vu-so-hoa-64858.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.