![]() | Central Group Việt Nam và Big C công bố chiến lược kinh doanh mới |
![]() | VietinBank: Hướng tới chiến lược kinh doanh mới |
![]() | Các sản phẩm phái sinh giúp DN chủ động chiến lược kinh doanh phù hợp với tỷ giá |
Ngày 4/1/2017, Tập đoàn Công nghệ CMC chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới và công bố chiến lược phát triển. Đây là cột mốc đánh dấu một bước đột phá mạnh mẽ của CMC, với mong muốn khẳng định vị trí là Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Chính, Chủ tịch Tập đoàn Công nghệ CMC cho rằng, đầu tư vào con người là con đường bền vững để đạt được tới mục tiêu trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.
![]() |
“Chiến lược con người của CMC được xây dựng dựa trên 3 giá trị cốt lõi: Sáng tạo, chuyên nghiệp và đồng đội. Nó thể hiện ở việc nỗ lực xây dựng môi trường làm việc năng động, nuôi dưỡng đam mê và tạo điều kiện cho các hoạt động sáng tạo, đầu tư vào nhân tài và mang lại các cơ hội cho người trẻ yêu công nghệ. Mỗi người CMC sẽ là một sứ giả của lòng khát khao và quyết tâm thay đổi”, ông Nguyễn Trung Chính khẳng định.
Trong giai đoạn mới đến 2020, Tập đoàn Công nghệ CMC sẽ nỗ lực sáng tạo và đổi mới trong nghiên cứu ứng dụng công nghệ cao, hướng tới chuyên nghiệp trong sản phẩm và dịch vụ. CMC phấn đấu để trở thành tập đoàn hàng đầu khu vực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và viễn thông.
Theo ông Nguyễn Trung Chính, tầm nhìn phát triển này thể hiện ở việc CMC ưu tiên phát triển dựa trên 3 trụ cột chiến lược như tích hợp hệ thống và dịch vụ CNTT; phần mềm và viễn thông.
Ở mảng tích hợp hệ thống, CMC tập trung phát triển các giải pháp công nghệ chuyên biệt tới từng nhóm khách hàng tổ chức, với mục tiêu trở thành số 1 về giải pháp hạ tầng, giải pháp an ninh bảo mật và giải pháp dữ liệu lớn (Big Data).
Trong mảng phần mềm, CMC hướng tới các ứng dụng phục vụ cho nhu cầu từ chuyên biệt, đến đại chúng và tiếp tục đón đầu xu hướng IoT bằng việc chuyển dịch mạnh mẽ phương thức cung cấp từ truyền thống sang các phương thức mới như Cloud, SaaS (Software-as-a-Service)… nhằm tạo ra các sản phẩm khác biệt so với các sản phẩm có trên thị trường.
Với mảng viễn thông, CMC lựa chọn cách đi tập trung vào các thị trường và sản phẩm dịch vụ mà công ty có lợi thế, bằng cách tích hợp công nghệ thông tin vào dịch vụ Viễn thông để mang đến cho khách hàng doanh nghiệp và tổ chức những sản phẩm dịch vụ đa dạng có giá trị gia tăng cao (VAS) theo mô hình One-stop-shop.
Với chiến lược kinh doanh đó, CMC kỳ vọng đạt chỉ tiêu doanh thu 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận 500 tỷ đồng vào năm 2018. Cùng với giai đoạn phát triển mới, năm 2017, CMC đưa ra nhận diện thương hiệu mới, thể hiện sự đổi mới toàn diện của CMC. “Hướng tới tương lai số” vẫn tiếp tục là slogan của CMC, phản ánh chân thực và sát với định hướng phát triển Tập đoàn.
Trải qua chặng đường 23 năm phát triển, từ một công ty với 20 nhân viên đến nay CMC đã phát triển lớn mạnh và trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với 2.000 nhân viên làm việc tại 10 công ty thành viên và viện nghiên cứu.
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/tap-doan-cong-nghe-cmc-cong-bo-chien-luoc-kinh-doanh-moi-58152.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.