Trang sức Doji: Ghi điểm bằng sự khác biệt

Nâng cao toàn diện giá trị của thương hiệu bằng cách không ngừng tạo sự khác biệt, không khó lý giải cho việc Trang sức Doji, Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng bán lẻ và hàng chục tỷ đồng bán sỉ cho các đại lý chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam (VIJF) 2015.

Ông Đỗ Minh Đức, Phó tổng giám đốc phụ trách hệ thống kinh doanh Trang sức của Tập đoàn Doji cho biết: “Với Doji, cái khó nhất là vượt qua chính mình và chính các ý tưởng của mình đã thực hiện trong các kỳ Hội chợ trước”. Với những gì mà Tập đoàn Doji thể hiện tại VIJF 2015, có thể thấy nỗ lực vượt qua chính mình của họ đã thực sự thành công.

Trang sức Doji: Ghi điểm bằng sự khác biệt
Các dòng sản phẩm đa dạng của Doji ghi điểm với đông đảo khách tham quan

Hội chợ VIJF hàng năm là một sân chơi rộng rãi dành cho hàng trăm đơn vị kinh doanh vàng bạc đá quý lớn trong và ngoài nước. Đặc biệt, tại sự kiện này năm nay, sự cạnh tranh càng khốc liệt hơn khi nhiều đơn vị kỳ cựu trong ngành cũng đầu tư mạnh tay hơn.

Để trở thành tâm điểm chú ý, bên cạnh tập trung vào các dòng sản phẩm độc đáo, Tập đoàn Doji đã đầu tư tại Hội chợ một không gian tham quan, mua sắm khác biệt và ấn tượng mang tên “Vương quốc DOJI” với diện tích gần 400m2, tiếp tục nâng cao khả năng nhận diện và tầm vóc của thương hiệu.

Với số lượng áp đảo, khu vực gian hàng DOJI chào đón khách từ 3 cổng chính bắt mắt, được dựng theo các chủ đề riêng mang nét đặc trưng của các dòng sản phẩm: Cổng Vương quốc Doji, cổng Kim Ngân Tài Lộc và cổng Bách niên Hạnh phúc.

Ông Đỗ Minh Đức chia sẻ: “Năm ngoái Doji đã thành công rực rỡ tại VIJF. Năm nay cuộc tranh tài còn khó khăn hơn rất nhiều vì các đơn vị cùng ngành đều đã mạnh hơn, quan sát chúng tôi kỹ hơn. Thời tiết lại không mấy thuận lợi. Nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng vào sự thành công bởi khách hàng đã tin yêu những sản phẩm chất lượng của Doji”.

Không phụ lòng khách hàng, Doji đã liên tục đổi mới sản phẩm. Bên cạnh những dòng sản phẩm uy tín đã được nhiều người biết đến, trang sức Doji còn “trình làng” những bộ sưu tập mới nhất, duy nhất trên thị trường với chất lượng tuyệt hảo, dẫn đầu xu hướng, đem tới những trải nghiệm sản phẩm hoàn toàn mới lạ.

Trong đó, phải kể tới là BST Kim cương viên D-10 với những viên kim cương sở hữu “10 trái tim 10 mũi tên” (chỉ 0,1% kim cương thô trên thế giới đủ tiêu chuẩn cắt mài theo kiểu này), phá vỡ quy chuẩn “8 trái tim 8 mũi tên”, đã hút mọi ánh nhìn của khách hàng tới tham quan, mua sắm tại hội chợ.

Phần trưng bày trang sức đá màu lại quyến rũ bằng những sản phẩm cao cấp gắn đá quý ruby, sapphire, đá bán quý gắn kim cương tự nhiên với những viên đá chủ sử dụng những cách cắt độc đáo, giúp khoe vẻ đẹp rực rỡ, lung linh nhất. Đặc biệt phải kể đến đá ruby 6 cánh sao, màu sắc đỏ tươi do Tập đoàn Doji trực tiếp khai thác, chế tác trong những thiết kế thời trang sang trọng.

Đặc biệt, Doji mang đến Hội chợ thương hiệu Trang sức vàng ta 24K Lộc Phát Tài được thiết kế thời trang, phong cách trên chất liệu vàng ta truyền thống, đáp ứng cả 3 tiêu chí là trang sức - quà tặng - tích trữ. Đây cũng là dòng sản phẩm đòi hỏi phải có kỹ thuật và công nghệ cao trong sản xuất chế tác, như dây chuyền vàng 999.9 được đan tết bằng máy, hàn bằng công nghệ plasma, không sử dụng vảy hàn nên hàm lượng chuẩn tuyệt đối, khóa móc áp dụng công nghệ handenning (tăng cứng)… Nhờ chất lượng vượt trội và mẫu mã đa dạng, trang sức vàng 24K đạt doanh thu gần 10 tỷ đồng trong 5 ngày tại Hội chợ.

Luôn lắng nghe hơi thở của thị trường và nhu cầu của khách hàng chính là một trong những lý do tiên quyết mang tới thành công cho Doji. Ngoài các sản phẩm trang sức đẹp lung linh và độc đáo, mức giá hợp lý, Doji còn tri ân khách hàng bằng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, những món quà tặng phong phú và tiện dụng…

Ưu ái các cặp đôi trong mùa cưới, Trang sức Doji không chỉ giới thiệu các bộ sưu tập đặc sắc, mà còn dành cơ hội trúng thưởng lớn hàng ngày với giải lớn nhất tới 10 triệu đồng mỗi ngày.

Cho đến nay, khi chỉ mới xuất hiện tại Sài thành 6 năm, thì đã có tới 4 năm Doji giữ vai trò là Nhà tài trợ vàng duy nhất của Hội chợ. Đây đều là những lần Doji ghi nhiều dấu ấn nổi trội và chiếm ưu thế hơn hẳn so với các đơn vị cùng ngành.

Mặc dù tình hình kinh tế nói chung còn khó khăn, thị trường vàng trầm lắng, giá vàng thế giới giảm thấp, nhưng mức doanh thu “khủng” đạt được tại Hội chợ VIJF 2015 của Trang sức Doji đã tiếp tục khẳng định được uy tín và sức ảnh hưởng mạnh mẽ của thương hiệu này trên thị trường. Việc trở thành thương hiệu vàng bạc đá quý dẫn đầu là một nỗ lực không ngừng của Tập đoàn Doji trong hơn hai thập kỷ xây dựng và phát triển vừa qua.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/trang-suc-doji-ghi-diem-bang-su-khac-biet-41641.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.