Bảo hiểm nâng chất cho đội ngũ kinh doanh kênh ngân hàng
16:13 | 22/08/2023
Prudential Việt Nam vừa tổ chức cuộc thi Banca:100 với sự tham gia của 7 ngân hàng đối tác trên toàn quốc, qua vòng sơ khảo đã tìm ra 100 chuyên viên tư vấn tài chính vào vòng chung kết trên hành trình thúc đẩy phát triển “thế hệ bancassurance mới”.
![]() |
Ban tổ chức muốn cuộc thi Banca:100 giúp đội ngũ tư vấn viên vun đắp sự tự tin mang lại niềm tin của khách hàng |
Với chủ đề “Chất lượng tạo dựng niềm tin”, Banca:100 là cuộc tranh tài dành riêng cho đội ngũ kinh doanh kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance). Công ty bảo hiểm và các ngân hàng đối tác muốn nâng cao chất lượng đội ngũ tư vấn viên thông qua việc củng cố kiến thức, kỹ năng, gia tăng sự thấu hiểu khách hàng.
Đến với cuộc thi, thí sinh thi đấu theo hình thức bắt cặp giữa nhân viên bảo hiểm và nhân viên ngân hàng. Các cặp thí sinh (trong đó có ít nhất 1 thí sinh có mã đại lý bảo hiểm) sẽ tham gia vận dụng kiến thức về sản phẩm, quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng vào các tình huống thực tiễn trong quá trình làm việc. Các thử thách xuyên suốt cuộc thi xoay quanh việc thể hiện tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng và trải nghiệm khách hàng khi tham gia bảo hiểm.
Vào Chung kết, 50 cặp đấu đã vượt qua nhiều thử thách dưới hình thức thi kiến thức, vấn đáp, phản biện. Kết quả, đội “PP Có Nhau” đến từ dự án Bacassurance PVcomBank gồm chị Nguyễn Thu Thủy - nhân viên Prudential và chị Nguyễn Thị Thảo Trinh - nhân viên PVcomBank đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc và đạt được danh hiệu “Quán quân cuộc thi thấu hiểu khách hàng nhất”.
Ông Nguyễn Thọ Nam - Phó tổng giám đốc Phát triển kinh doanh, Kênh hợp tác kinh doanh Prudential Việt Nam, cho biết chủ đề của dự án nói lên tầm quan trọng của chất lượng tư vấn bán hàng trong việc tạo dựng niềm tin với khách hàng. Đây cũng là cam kết của Prudential trong chương kế tiếp của thế hệ Bancassurance mới, góp phần lành mạnh hóa và thúc đẩy sự phát triển bền vững của mảng bảo hiểm qua ngân hàng.
“Thời gian qua, chúng tôi đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác trong việc giám sát quá trình tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng và liên tục triển khai các hoạt động đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ kinh doanh. Cuộc thi Banca:100 là một sân chơi mới, lần đầu được triển khai và nhận được sự hưởng ứng từ các đối tác ngân hàng của chúng tôi trên toàn quốc”, đại diện Prudential Việt Nam nói thêm.
P.V