TP.HCM: Hàng loạt gói kích cầu du lịch khuyến mãi cho du khách
13:38 | 20/07/2023
Ngày 20/7, lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM cho biết, nhân sự kiện Lễ hội Sông nước lần thứ nhất, năm 2023 TP.HCM vào tháng 8 tới, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch đã tung ra hàng loạt các chương trình tour, gói kích cầu du lịch “siêu khuyến mãi” đáp ứng như cầu du lịch của khách du lịch trong và ngoài nước.
Lễ hội Sông nước TP.HCM lần thứ nhất năm 2023 sẽ kéo dài 3 ngày |
Theo ngành du lịch TP.HCM, sự kiện Lễ hội Sông nước lần thứ nhất, năm 2023 đã thu hút sự tham gia tích cực mạnh mẽ, sôi nổi của các doanh nghiệp du lịch nhất là các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ đường thủy. Nhiều chương trình đã được làm mới về mặt trải nghiệm, gia tăng thêm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị, phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch như gia đình, nhóm bạn mong muốn trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng cùng nhau…
![]() |
Các doanh nghiệp kinh doanh dich vụ du lịch đường thủy tại TP.HCM với nhiều khuyến mãi kích cầu |
Theo đó, Vietnam airline giảm đến 82% giá vé từ ngày 12/6-23/12/2023 dành cho các công ty du lịch để xây dựng chương trình trọn gói, trên tất các các chuyến bay nội địa đến TP.HCM và ngược lại. Vietjet air áp dụng chương trình khuyến mãi 12h-14h mỗi ngày áp dụng cho toàn mạng bay nội địa, trong đó có các đường bay đến TP.HCM với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí); chương trình khuyến mãi cho các đường bay quốc tế đến TP.HCM vào thứ 4-thứ 5-thứ 6 hàng tuần, với giá vé từ 0 đồng (chưa gồm thuế phí); khuyến mãi ngày đôi hàng tháng ngày 7/7, 8/8, 9/9 toàn mạng bay nội địa/ quốc tế gồm các đường bay TP.HCM lên đến 99%
7 doanh nghiệp lữ hành giảm giá đến 31% các chương trình du lịch nội đô khám phá những công trình kiến trúc quan trọng và có những giá trị về mặt lịch sử văn hóa ngay giữa lòng thành phố do các Công ty: Bến Thành Tourist, Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, Vietluxtour tổ chức.
Với du lịch trên sông, khách du lịch được trải nghiệm một hình thức di chuyển mới để tham quan và khám phá thành phố với giá chỉ từ 250.000 đồng do Công ty Chim Cánh Cụt, Saco, Saigontourist, TST, Vietravel, tổ chức. Chương trình tham quan Cần Giờ: Lá phổi xanh của thành phố với các chương trình khám phá Cần Giờ bằng đường bộ và đường sông với giá vé khuyến mại 5 – 40%, chỉ từ 599.000 đồng do Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Chim Cánh Cụt… tổ chức.
Bên cạnh đó, 29 cơ sở lưu trú giảm giá lên đến 25% giá phòng và các dịch vụ, như khách sạn: Êm Hotel, Vision, Oscar Sài Gòn, Đệ Nhất, A25, Alagon, Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Kim Đô…
Theo lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM, nhiều doanh nghiệp đã phát huy thế mạnh, kết nối thành công, hình thành nên các chương trình du lịch hứa hẹn cho một hành trình sống động trong dịp hè năm nay; liên kết với các đối tác uy tín trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng… nhằm gia tăng quyền lợi cho khách hàng với các chương trình ưu đãi.
Đặc biệt, lần đầu tiên kích cầu du lịch song hành cùng với chương trình có quy mô lớn khác của các hãng hàng không và chương trình kích cầu mua sắm, kích cầu các chương trình biểu diễn nghệ thuật trên địa bàn TP.HCM. Tất cả cùng hướng đến mục tiêu chào đón khách du lịch trong và ngoài nước đến TP.HCM trong dịp Lễ hội sông nước lần thứ nhất.
“Lễ hội Sông nước TP.HCM lần thứ nhất năm 2023 sẽ giúp phát huy tiềm năng vốn có và khai thác tối đa giá trị kinh tế, văn hóa, du lịch của dòng sông Sài Gòn; thúc đẩy truyền thông và quảng bá về các làng nghề truyền thống, các biểu tượng du lịch và điểm đến văn hóa, giải trí đặc trưng nhất của thành phố, giúp định vị thương hiệu đô thị sông nước giàu bản sắc của TP.HCM”, lãnh đạo Sở Du lịch TP.HCM cho biết.
Ngọc Hậu