WinMart thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh |
![]() |
Bộ Nông nghiệp Hoa kỳ, phòng Đối ngoại Nông nghiệp tại Hà Nội hợp tác cùng WinCommerce (WinMart) thực hiện chương trình khuyến trương 80 nông sản, thực phẩm và đồ uống tới từ Hoa Kỳ, bao gồm trái cây tươi nhập khẩu trực tiếp cherry và blueberry (việt quất); thịt bò, thịt lợn và gà; cùng nhiều mặt hàng tiêu dùng khác như thực phẩm đóng hộp, hoa quả khô, sữa, phô-mai, kem, sữa chua, nước ngọt và rượu, bia, rượu mạnh.
Chiến dịch tiếp thị này được thực hiện tại hơn 1.000 siêu thị và cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống bán lẻ, trong đó có 40 siêu thị WinMart và 962 cửa hàng tiện ích WinMart+ tại Hà Nội. Mùa hè này, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm thực phẩm và đồ uống Mỹ với giá đặc biệt, cũng như có cơ hội tham gia hoạt động nếm thử trực tiếp sản phẩm.
“Nông sản Hoa Kỳ như hoa quả tươi (táo, cherry, việt quất, cam, lê, nho); thịt bò, lợn, gà; và thực phẩm và đồ uống ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam nhờ vào chất lượng tuyệt vời, an toàn, sẵn có và đa dạng. Ngày nay, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng nhiều thực phẩm và đồ uống Mỹ trên giá kệ của tất cả các chuỗi siêu thị trong đó có WinMart, một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng với mạng lưới hệ thống rộng lớn”, ông Ralph Bean, Tham tán Nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ cho biết.
Sự hợp tác giữa USDA/FAS và WinMart sẽ quảng bá một cách hiệu quả các sản phẩm nhập khẩu từ Hoa Kỳ với chất lượng cao, an toàn, dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.
Tại sự kiện Khởi động Chiến dịch American Summer Vibes mới đây, đại biện lâm thời Melissa Bishop, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội cho biết: “Việt Nam là thị trường xuất khẩu quan trọng đối với Hoa Kỳ. Trong năm 2022, kim ngạch xuất khẩu hàng tiêu dùng từ Hoa Kỳ vào Việt Nam đạt con số hơn 1 tỷ đô la Mỹ và được dự báo sẽ tăng trưởng hơn nữa trên nền bối cảnh ngành bản lẻ Việt Nam đầy năng động. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, nguồn cung ổn định, giá trị sản phẩm bền vững của thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ đóng góp lớn vào thương mại song phương Hoa Kỳ - Việt Nam”.
Đại diện Công ty WinCommerce, ông Nguyễn Trọng Tuấn – Giám đốc vận hành chuỗi WinMart chia sẻ, các sản phẩm từ Hoa Kỳ luôn được khách hàng của WinMart/WinMart+ đón nhận và yêu thích bởi hương vị tươi ngon, chất lượng vượt trội. Thông qua chương trình này, WinCommerce hy vọng sẽ mang hương vị Hoa Kỳ đến gần người tiêu dùng hơn, đảm bảo cung ứng tới khách hàng trong hệ thống các mặt hàng nhập khẩu trực tiếp với chất lượng hảo hạng, tốt cho sức khỏe người dùng.
UNITED TASTES là sáng kiến thương hiệu và chương trình tiếp thị toàn diện của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ - phòng Đối ngoại Nông nghiệp tại Việt Nam nhằm quảng bá nông sản Mỹ tại thị trường Việt Nam. UNITED TASTES nhằm kết nối, cung cấp thông tin và tạo nguồn cảm hứng tới người tiêu dùng Việt về sản phẩm chất lượng cao, an toàn và tốt cho sức khỏe tới từ Hoa Kỳ. UNITED TASTES kết nối với người tiêu dùng thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội và trang web, nhằm cung cấp thông tin về nguyên liệu thực phẩm Mỹ và các công thức nấu ăn mới đầy sáng tạo để người dùng có thể thực hiện tại nhà.
WinCommerce hiện là nền tảng bán lẻ hiện đại lớn nhất Việt Nam với hơn 3500 siêu thị và cửa hàng tiện ích, có mặt tại 63 tỉnh thành. Mỗi tháng, WinCommerce cung cấp hàng hóa “Tươi Ngon Thượng Hạng” đến 30 triệu lượt khách hàng, mang lại sự tăng trưởng vượt bậc về sản lượng cung ứng hàng hóa cho các nhà sản xuất nội địa và quốc tế.
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/khoi-dong-chien-dich-american-summer-vibes-141291.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.