PNJ được vinh danh Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm

Vừa qua, tạp chí Retail Asia đã công bố Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh ở hạng mục Marketing Initiative of the Year (Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm), tại giải thưởng Retail Asia Awards mang tầm châu Á.
PNJ được bình chọn top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ 2022 PNJ đạt kết quả kinh doanh ấn tượng PNJ - doanh nghiệp Việt duy nhất được vinh danh 3 giải “Oscar” nhân sự

Giải thưởng bán lẻ châu Á (Retail Asia Awards) năm 2023 do tạp chí Retail Asia (tạp chí chuyên ngành bán lẻ châu Á) tổ chức hàng năm. Sự kiện quy tụ các nhà bán lẻ trong khu vực và công nhận các sáng kiến bán lẻ xuất sắc nhất. Cùng PNJ, những “ông lớn” trong ngành bán lẻ cũng được vinh danh như: Vincom, Uniqlo Việt Nam, Watson’s, Kmart,...

Ban tổ chức giải thưởng cho biết để được tôn vinh ở hạng mục Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm, PNJ đã không ngừng sáng tạo nhiều giải pháp tiếp thị hiện đại để tiếp cận khách hàng, đổi mới và ứng dụng công nghệ vào hành trình mua sắm, từ đó thúc đẩy sự tăng trưởng của chuỗi cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

PNJ được vinh danh Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm

Đại diện PNJ (bên phải) nhận giải thưởng Retail Asia Awards cho hạng mục Marketing Initiative of the Year 2023. Ảnh: Quốc Bảo.

Ông Lê Trí Thông, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc PNJ, chia sẻ: “Trong hành trình chinh phục tầm nhìn trở thành doanh nghiệp chế tác và bán lẻ trang sức đứng đầu châu Á, chúng tôi lấy cảm hứng từ chính nhu cầu của khách hàng để khởi tạo những nguồn sáng tạo mới”.

Giai đoạn 2018-2022, thị trường chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc của PNJ khi trở thành nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng công nghệ hiện đại, hệ thống tăng tốc mở mới đạt gần 400 cửa hàng trên cả nước, tốc độ tăng trưởng bứt phá, PNJ lập nhiều kỷ lục dù giai đoạn này thị trường nhiều biến động, thách thức, nhất là sau 2 năm đại dịch Covid-19. Doanh thu năm 2022 của PNJ đạt 33,876 tỷ đồng, tăng hơn 3 lần, lợi nhuận sau thuế đạt 1,811 tỷ đồng, tăng hơn 2,5 lần so với năm 2017.

PNJ được vinh danh Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm

PNJ không ngừng sáng tạo nhiều giải pháp tiếp thị bán lẻ hiện đại. Ảnh: Quốc Bảo.

Mới đây, doanh nghiệp vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 5 tháng đầu năm 2023 với doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế lần lượt đạt 14,281 tỷ đồng và 970 tỷ đồng. Như vậy, PNJ đã hoàn thành 50,1% kế hoạch lợi nhuận năm 2023 - một kết quả đáng ghi nhận trong giai đoạn đầy khó khăn của thị trường.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/pnj-duoc-vinh-danh-sang-kien-tiep-thi-ban-le-cua-nam-140920.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.