HSBC muốn mở rộng mảng cho vay tín chấp

Ngày 19/5, HSBC Việt Nam và tổ chức chuyển mạnh thành toán quốc tế Mastercard công bố sản phẩm thẻ tín dụng HSBC TravelOne hướng tới những khách hàng trung lưu Việt Nam đi du lịch nước ngoài sau một giai đoạn gián đoạn do Covid-19.
HSBC muốn mở rộng mảng cho vay tín chấp

Thông qua việc phát hành thẻ tín dụng này, HSBC hướng tới mục tiêu tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ từ mảng cho vay không có tài sản đảm bảo, phát triển dịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân của ngân hàng thông qua đáp ứng nhu cầu vay của tầng lớp trung lưu đang ngày càng lớn mạnh.

Theo chỉ số tự tin về du lịch (Travel Confidence Index) của Booking.com, Việt Nam là quốc gia đứng thứ hai trên thế giới xét về tâm lý “háo hức” muốn được đi du lịch sau khi dịch bệnh được kiểm soát.

Với 85% du khách Việt Nam dự định đi du lịch trong vòng 12 tháng tới - kết quả khảo sát của Booking.com, 62% người tham gia khảo sát có kế hoạch đi một hoặc hai chuyến trong năm 2023.

Trong khi 45% thích ghé thăm những địa điểm nổi tiếng cách Việt Nam 3-8 giờ bay. Hơn nữa, 45% du khách Việt Nam dự định đi du lịch vì đã lên kế hoạch từ trước đại dịch nhưng phải tạm hoãn do Covid-19.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc Khối kịch vụ quản lý tài sản và tài chính cá nhân, HSBC Việt Nam, cho biết tính đến hết quý I năm 2023, tổng số lượng thẻ tín dụng đang hoạt động do ngân hàng này phát hành tăng hai con số so với cùng kỳ năm trước.

“Sản phẩm thẻ mới được kỳ vọng sẽ thúc đẩy mảng kinh doanh thẻ của chúng tôi tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa và giúp HSBC mở rộng thêm thị phần ở Việt Nam" - ông Pramoth Rajendran nói thêm.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/hsbc-muon-mo-rong-mang-cho-vay-tin-chap-139570.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.