![]() |
Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực Việt Nam trong năm qua do iPOS.vn công bố cho thấy có đến 99% đơn vị kinh doanh F&B gặp vấn đề về vận hành. Gần 50% doanh nghiệp gặp khó khăn trong quản lý thu - chi và thất thoát nguyên vật liệu; tiếp đó 37,3% doanh nghiệp gặp khó khăn khi làm marketing - truyền thông.
Trước đó, vào tháng 10 năm ngoái, MoMo và iPOS.vn công bố hợp tác chiến lược, với mong muốn đồng hành tạo ra những giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp F&B.
MoMo trở thành phương thức thanh toán được tích hợp sẵn trong các giải pháp của iPOS.vn. Trong khi các gói giải pháp từ iPOS.vn giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản trị nhân sự, chấm công, quản lý kho…, MoMo hỗ trợ chủ doanh nghiệp, nhân viên quản lý dòng tiền lẫn sổ sách thuận tiện, đơn giản hơn.
Để tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ trong bài toán tiếp thị truyền thông (Marketing), từ tháng 3/2023, MoMo tiên phong ra mắt tính năng độc quyền “phân phối thẻ quà trên MoMo” dành riêng cho tất cả khách hàng của iPOS.vn.
Đến nay, tính năng này đã được hơn 1.000 đối tác là các chủ quán cà phê, trà sữa sử dụng. Các doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa chi phí nhờ tận dụng nền tảng công nghệ mà vẫn có thể tiếp cận trực tiếp và nhanh chóng hàng chục triệu người dùng MoMo.
Bà Nguyễn Linh Trang, Giám đốc Trung tâm Thanh toán và dịch vụ hằng ngày của MoMo, cho biết, lần đầu tiên tại Việt Nam có một nền tảng cho phép các doanh nghiệp nhỏ và vừa chủ động phát hành chương trình khuyến mãi của mình hoàn toàn miễn phí. Tính năng này tối giản hóa quy trình phát hành thẻ quà trên các nền tảng online.
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/momo-va-iposvn-cung-cap-giai-phap-quan-ly-cho-doanh-nghiep-fb-138281.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.