![]() | Generali Việt Nam triển khai chương trình "Sinh con, sinh cha" tại Bình Định |
![]() | Generali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về bảo hiểm liên kết đơn vị |
Theo đó, doanh thu phí gộp đạt 22,3 tỷ euro (tăng +6,1%), tăng trưởng ở cả mảng bảo hiểm phi nhân thọ (+6,4%) và nhân thọ (+6%). Dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, hoàn toàn đến từ dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị và sản phẩm bảo vệ, đạt 3,9 tỷ euro (+19,3%).
![]() |
Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt 1,6 tỷ euro (+1,1%), nhờ vào kết quả tích cực từ mảng bảo hiểm nhân thọ, phi nhân thọ và các mảng kinh doanh khác. Tỷ lệ kết hợp tăng nhẹ lên 90,4% (so với 88% cùng kỳ 2021) và tỷ lệ lợi nhuận gộp trên doanh thu khai thác mới đạt kết quả ấn tượng 4,94% (so với 4,44% cùng kỳ 2021).
Lợi nhuận thuần đạt 727 triệu euro (so với 802 triệu euro cùng kỳ 2021), chịu ảnh hưởng bởi các khoản đầu tư bị giảm giá (-136 triệu euro) tại thị trường Nga. Nếu loại trừ tác động này, lợi nhuận thuần đạt mức 863 triệu euro. Vị thế tài chính vững mạnh với biên khả năng thanh toán đạt 237% (so với 227% cuối năm 2021).
Tập đoàn cũng sẽ tiếp tục sát cánh cùng người dân bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột tại Ukraine, hỗ trợ họ thông qua khoản đóng góp khẩn cấp trị giá 3 triệu euro và chiến dịch gây quỹ toàn cầu được triển khai bởi đội ngũ nhân viên thông qua tổ chức The Human Safety Net, để chung tay cùng UNICEF trong nỗ lực hỗ trợ nạn nhân chiến tranh.
Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giới. Được thành lập năm 1831, Generali hiện có mặt tại 50 quốc gia và đạt 75,8 tỷ euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2021. Với hơn 75.000 nhân viên phục vụ 67 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường châu Á và châu Mỹ La Tinh.
Trọng tâm trong chiến lược của Generali là cam kết trở thành "Người bạn Trọn đời" của khách hàng, thông qua các giải pháp chuyên biệt mang tính sáng tạo đột phá, trải nghiệm khách hàng dẫn đầu thị trường, cùng mạng lưới kênh phân phối toàn cầu không ngừng được số hóa mạnh mẽ. Tập đoàn đã tích hợp các yếu tố phát triển bền vững vào toàn bộ các quyết định chiến lược nhằm tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan, đồng thời xây dựng một xã hội công bằng và bền vững hơn.
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/tap-doan-generali-ghi-nhan-ket-qua-kinh-doanh-quy-i2022-an-tuong-128564.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.