Vinh danh 29 thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV

Ngày 22/1, Báo Xây dựng tổ chức Lễ vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV - năm 2021” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình VTC6.
vinh danh 29 thuong hieu tieu bieu nganh xay dung viet nam lan thu iv Vinh danh những công trình khoa học truyền cảm hứng phụng sự nhân loại
vinh danh 29 thuong hieu tieu bieu nganh xay dung viet nam lan thu iv Top doanh nghiệp tỷ đô gọi tên ai?

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” theo tinh thần của Thông báo số 264 -TB/TW ngày 31/7/2009 của Bộ Chính trị. Đồng thời nhằm ghi nhận, đánh giá chỉ số tin và dùng của cộng đồng xã hội đối với những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ ngành Xây dựng có những đóng góp tích cực, hiệu quả vì quyền lợi khách hàng, sự phát triển và hội nhập của ngành Xây dựng nói riêng và nền kinh tế quốc gia nói chung.

vinh danh 29 thuong hieu tieu bieu nganh xay dung viet nam lan thu iv
Các thương hiệu doanh nghiệp được bình chọn là những thương hiệu được độc giả, người tiêu dùng bình chọn tiêu biểu trong hoạt động ngành Xây dựng

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các sở, hiệp hội, hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV - 2021” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình tổ chức thường niên 2 năm/lần.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ.

Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao như Công ty cổ phần Tập đoàn GFS, Công ty Delta, Tổng công ty HUD, Tổng Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng Việt Nam (Vinaconex), Công ty TNHH Thương mại xây dựng Bách Khoa, Công ty TNHH MTV xi măng VICEM Hải Phòng…

Thời gian qua, chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội, của các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng.

Theo đó, gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành Xây dựng tham gia như vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch - Kiến trúc… Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử” www.thuonghieuxaydung.com.vn ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tào Khánh Hưng, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng nhấn mạnh, chương trình bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thông qua việc tôn vinh các doanh nghiệp ngành Xây dựng, Ban tổ chức mong muốn doanh nghiệp cần có tầm nhìn thương hiệu rõ ràng, phù hợp với mục tiêu, chiến lược định vị sản phẩm, có lời hứa thương hiệu và định vị thương hiệu rõ ràng, thuyết phục, phù hợp thị trường. Gắn với đó là những chiến lược, hành động để bảo vệ thương hiệu thông qua bảo hộ các tài sản trí tuệ.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/vinh-danh-29-thuong-hieu-tieu-bieu-nganh-xay-dung-viet-nam-lan-thu-iv-123820.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.