MB Ageas Life phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”

Với mục tiêu khuyến khích mỗi cá nhân quan tâm tới bản thân, gia đình và cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) vừa chính thức phát động chiến dịch “We Care - Quan tâm mỗi ngày”.

“We Care - Quan tâm mỗi ngày” bao gồm một chuỗi các hoạt động thiết thực hướng về cộng đồng như tổ chức giải chạy gây quỹ từ thiện “We care run over K” (tháng 6/2021), tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch (7/2021), triển khai hoạt động “Quan tâm đẩy lùi Covid” (bắt đầu từ 8/2021), hoạt động hỗ trợ cộng đồng bệnh nhân ung thư dự kiến triển khai vào quý IV/2021.

mb ageas life phat dong chien dich we care quan tam moi ngay

Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” đã khởi đầu với Giải chạy gây quỹ từ thiện “We Care Run over K 2021” diễn ra từ trung tuần tháng 6. Không chỉ nhấn mạnh “Quan tâm sức khỏe mỗi ngày để đẩy lùi bệnh ung thư” dành cho mỗi người, mỗi cá nhân, giải chạy còn trực tiếp hướng về các bệnh nhân ung thư.

Điều đặc biệt ở giải chạy này là với mỗi km các vận động viên chạy được, MB Ageas Life sẽ đóng góp 1.000 đồng vào Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư. Giải chạy đã có gần 7.500 vận động viên tham gia với hơn 700 nghìn km đã hoàn thành và 300 triệu đồng được huy động cho Quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư.

Thông điệp “Quan tâm mỗi ngày” được phản ánh gần gũi và chân thực hơn qua câu chuyện cảm động về gia đình qua video “Những điều ta còn nhớ”. Video chính thức được phát hành tại kênh Youtube và Facebook fanpage của MB Ageas Life ngày 13/8/2021.

Ra mắt đồng thời với “Những điều ta còn nhớ” là website và logo We Care dành riêng cho chiến dịch “Quan tâm mỗi ngày”. Đây chính là nơi những hoạt động quan tâm đầy ý nghĩa trong suốt 5 năm qua của MB Ageas Life được ghi lại trọn vẹn và một hành trình mới hướng tới cộng đồng tiếp tục lan tỏa.

Bắt đầu từ tháng 8/2021, thông qua chương trình Quan tâm đẩy lùi Covid, MB Ageas Life hỗ trợ trực tiếp về dịch vụ y tế và thiết bị y tế đến người dân vùng dịch. Tổng giá trị quà tặng của chương trình lên đến gần 2 tỷ đồng.

Hành trình “Quan tâm mỗi ngày” vào quý IV/2021 cũng sẽ mang tới câu chuyện truyền cảm hứng của những bệnh nhân đang chiến đấu với căn bệnh ung thư. Chuỗi video phóng sự về mỗi nhân vật thể hiện ý chí kiên cường vượt qua bệnh tật của mỗi người, với sự quan tâm và tình yêu thương của những người thân xung quanh mình.

Với chiến dịch Quan tâm mỗi ngày năm 2021, MB Ageas Life mong muốn được tiếp tục đồng hành với khách hàng và xã hội, xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, ý nghĩa và luôn tràn đầy niềm tin yêu, hy vọng.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/mb-ageas-life-phat-dong-chien-dich-we-care-quan-tam-moi-ngay-118004.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.