![]() | Lazada Việt Nam khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Ở nhà, săn hàng sale” |
![]() | Ra mắt thẻ tín dụng Citi Lazada Platinum tại Việt Nam |
Triển khai từ ngày 6/6 vừa qua, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất mùa hè của Lazada nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm giải trí an toàn, tiện lợi cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác duy trì kinh doanh, phát triển ổn định để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn này.
![]() |
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Đây cũng là Lễ hội đầu tiên chứng kiến số lượng các nhà bán hàng tham gia đông kỷ lục. Số liệu này chứng tỏ Lazada đang ngày càng trở thành một đối tác tin cậy, một nền tảng với hệ sinh thái TMĐT hoàn thiện giúp các nhà bán hàng số hóa doanh nghiệp một cách bền vững, tự tin vượt khó giữa bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.”
Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam thông tin, cũng trong thời điểm lễ hội, Lazada đã trao tặng hàng trăm ngàn nhu yếu phẩm thiết yếu cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch, đồng thời hỗ trợ cho các hộ nông dân kinh doanh vải tại Hải Dương, Bắc Giang chuyển đổi số trên sàn hiệu quả. “Trong thời gian tới, Lazada cam kết sẽ tiếp tục thực hiện nhiều sáng kiến mới để không ngừng hỗ trợ người tiêu dùng và các nhà bán hàng”, vị này cho biết.
6 xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận qua Lễ hội mua sắm lần này so với lễ hội cùng kỳ năm ngoái:
1/ Sức mua tiếp tục tăng mạnh trong làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4: Tổng doanh thu và số người mua toàn sàn tăng gấp 3 lần; Tổng số đơn hàng đặt trên LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng gấp 4 lần.
2/ Mua sắm kết hợp giải trí tại nhà trở thành hình thức vui hè kiểu mới: Đại nhạc hội Lazada Supershow diễn ra vào tối 5/6 đã thu hút tổng cộng 17 triệu lượt xem trên các nền tảng truyền thông, trong đó đạt 2 triệu lượt xem trên ứng dụng Lazada. Đây là con số kỷ lục trên toàn khu vực, xét trong quy mô Lễ hội mua sắm giữa năm.
Bên cạnh đó, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch tăng gấp 19 lần so với cùng kỳ năm ngoái; Tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
3/ Các sản phẩm chăm sóc/ giải trí tại nhà, thực phẩm tươi sống được người tiêu dùng ưa chuộng: Trong đó, riêng thực phẩm tươi sống tăng trưởng 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
4/ Người tiêu dùng kết hợp nhiều loại vouchers để mua sắm tiết kiệm hơn trong mùa dịch: Có hơn 95 tỷ đồng giá trị vouchers được thu thập qua LazCoin (Xu của tôi), Voucher tích lũy, Voucher freeship và kênh Lazlive.
5/ Làn sóng các nhà bán hàng vừa và nhỏ tận dụng Lễ hội mua sắm để duy trì và phát triển kinh doanh trên nền tảng TMĐT: Số lượng nhà bán hàng tham gia Lễ hội mua sắm đạt kỷ lục cao nhất từ trước tới nay; Số lượng nhà bán hàng mới tăng hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
6/ Hình thức thanh toán không tiền mặt giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà: Số lượng đơn hàng và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán không tiền mặt tăng 5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
![]() |
Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/6-xu-huong-noi-bat-tu-le-hoi-mua-sam-66-cua-lazada-115542.htmlIn bài viết
Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.