Hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng tham gia vào Lễ hội mua sắm toàn cầu 2020

Tập đoàn Alibaba đã tổ chức buổi họp báo dành cho khu vực Châu Á Thái Bình Dương về Lễ hội Mua sắm Toàn cầu 11.11 năm 2020, tại Sheraton Grand Hangzhou Wetland Park Resort ở Hàng Châu, vào ngày 29 tháng 10, với sự tham gia trực tiếp cũng như trực tuyến từ khắp các thị trường trong khu vực.
he sinh thai alibaba se giup nhung nha ban hang tham gia vao le hoi mua sam toan cau 2020

Các lãnh đạo Tập đoàn Alibaba đã chia sẻ về mục tiêu và quy mô của Lễ hội năm nay, cách hệ sinh thái Alibaba sẽ giúp những nhà bán hàng địa phương tham gia vào Lễ hội 11.11, cũng như các điểm nổi bật chính của Lễ hội mua sắm toàn cầu năm nay, được kỳ vọng là sự kiện lớn nhất của tập đoàn kể từ khi thành lập.

Trong bài phát biểu chào mừng, ông Chris Tung, Giám đốc Marketing, Tập đoàn Alibaba nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nắm bắt các công nghệ kỹ thuật số tân tiến, và chia sẻ thêm về cách Alibaba đang giúp nhiều thương hiệu hơn - cả ở Trung Quốc đại lục và nước ngoài – nắm bắt cơ hội này cho dịp tham gia vào Lễ hội 11.11 năm nay, như:

Ra mắt nhiều thương hiệu và sản phẩm hơn: Lễ hội 11.11 năm nay sẽ có nhiều thương hiệu và sản phẩm ra mắt lần đầu trên nền tảng Taobao và Tmall, với hơn 2.600 thương hiệu mới từ nước ngoài, hơn hai triệu sản phẩm mới và 250.000 thương hiệu lần đầu tiên được giới thiệu tại Lễ hội trong năm nay. Các thương hiệu cao cấp nổi tiếng lần đầu tiên tham gia bao gồm Prada, Cartier, Montblanc, Piaget, Balenciaga và Chloé.

Phạm vi tiếp cận quốc tế rộng lớn hơn: Để mở rộng phạm vi tiếp cận quốc tế cho đợt bán hàng khuyến mại năm nay, nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Kaola của Tập đoàn Alibaba sẽ tham gia Lễ hội 11.11, đem đến sự kết hợp Tmall Global + Kaola giới thiệu các sản phẩm đến từ 89 quốc gia và thị trường.

Những điểm nhấn mới đáng kỳ vọng

Sự tham gia toàn diệncủa các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ sinh thái Alibaba: từ Alipay, Tmall Global, Fliggy và các nền tảng bán vé như Taopiaopiao và Damai, để cung cấp trải nghiệm mua sắm đầu-cuối liền mạch hơn;

Sự phát triển của lễ hội từ lễ hội 'đơn' thành lễ hội 'kép' trong năm nay: Với việc tăng gấp đôi các nền tảng tham gia (Taobao và Alipay), nhân đôi thời gian mua sắm (lần đầu tiên giai đoạn bán hàng khuyến mãi từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 11 sắp tới được bổ sung, bên cạnh đợt khuyến mãi thông thường vào đúng ngày 11 tháng 11), một buổi dạ tiệc kép (Đại lễ Tmall 11.11 phát hình trực tiếp (livestream) vào ngày 31 tháng 10 và Dạ tiệc đếm ngược Tmall 11.11 vào ngày 10 tháng 11) – đồng nghĩa với việc nhân đôi cơ hội cho các thương hiệu và nhà bán hàng giới thiệu sản phẩm và câu chuyện của họ cũng như nhân đôi niềm vui cho người mua sắm trên toàn thế giới;

Tập trung vào tính chất Trẻ và Mới: Để đáp ứng tốt hơn cho người tiêu dùng Thế hệ Z, Lễ hội sẽ tập trung nhiều hơn vào thời trang đường phố và công nghệ, đồng thời các mặt hàng có giá trị lớn như ô tô và nhà ở cũng lần đầu tiên được cung cấp trên nền tảng. Phát hình trực tiếp (livestream) là trọng tâm và sẽ trở thành một trụ cột mạnh mẽ trong năm nay, với 60% phiên trên Taobao Live do người bán tự thực hiện. 300 người nổi tiếng và nghệ sĩ cũng sẽ tham gia vào các buổi livestream trong suốt thời gian Lễ hội.

Ông Alvin Liu (Tmall Xuất Nhập Khẩu): Với việc nhiều người mua sắm trực tuyến hơn, kinh doanh xuyên biên giới năm nay mang đến cơ hội hoàn hảo cho các thương hiệu thâm nhập vào Trung Quốc bằng các phương tiện kỹ thuật số. Trước đây, các thương hiệu luôn nghĩ rằng họ cần phải có mặt tại Trung Quốc. Nhưng chúng tôi đã có sẵn cơ sở hạ tầng hậu cần và thanh toán, đồng nghĩa với việc các thương hiệu chỉ cần tập trung vào cách tiếp cận đến đối tượng mục tiêu của họ và làm việc với Alibaba để đưa hình ảnh thương hiệu phù hợp đến Trung Quốc khi thâm nhập thị trường.

Ông Alvin Liu (Tmall Xuất Nhập Khẩu): Có ba danh mục chính mà chúng tôi nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng qua đại dịch. Đây là các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thực phẩm bổ sung, các sản phẩm liên quan đến chăm sóc sắc đẹp như máy làm đẹp da mặt, và các đồ gia dụng và sinh hoạt như thiết bị nhà bếp.

Bà Jessica Liu (Lazada): Mua sắm trực tuyến vốn không phổ biến đối với người tiêu dùng Đông Nam Á, vì vậy đó là một thay đổi lớn với họ khi nhiều người trong số họ bắt đầu chuyển sang mua sắm trực tuyến là phương tiện mua hàng chính của họ trong COVID-19. Đặc biệt, chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu đối với các danh mục sản phẩm đã thay đổi đáng kể, các nhu cầu thiết yếu cho văn phòng trở thành mặt hàng chủ lực. Đây là một danh mục sản phẩm mà chúng tôi đã đảm bảo có sẵn trong kho của chúng tôi trước Lễ hội 11.11.

Đường dẫn bài viết: https://tbnhnew.mastercms.vn/he-sinh-thai-alibaba-se-giup-nhung-nha-ban-hang-tham-gia-vao-le-hoi-mua-sam-toan-cau-2020-108145.htmlIn bài viết

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Copyright © 2025 https://tbnhnew.mastercms.vn/ All right reserved.